The Faces tái hợp

Zing - 08/08/2015, 19:40

Ba thành viên của The Faces gồm Rod Stewart, Ronnie Wood (hiện là thành viên của ban nhạc Rolling Stones) và nghệ sĩ trống Kenny Jones sẽ biểu diễn tại một sự kiện từ thiện.

Đây là lần tái hợp đầu tiên của The Faces sau 40 năm tan rã. Stewart đã thông báo về buổi diễn này trên trang web của mình. 

Thực tế, tin đồn về cuộc tái hợp của The Faces đã nổi lên từ nhiều năm qua. Sự suy đoán lại tăng lên khi bộ ba nghệ sĩ đã có màn diễn ngẫu hứng tại tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Stewart hồi đầu năm nay.

Hình ảnh ban nhạc The Faces trong quá khứ.

Hình ảnh ban nhạc The Faces trong quá khứ.

The Faces được thành lập hồi năm 1969 với các thành viên Rod Stewart, Ronnie Wood, Kenny Jones, guitar bass Ronnie Lane (qua đời hồi năm 1997 sau một thời gian lâm bạo bệnh) và nghệ sĩ đàn phím Ian McLagan (qua đời hồi tháng 12-2014 sau một cơn đột quỵ). 

Nổi tiếng với những ca khúc ăn khách như Stay With Me (1971) và Ooh La La (1973), các nghệ sĩ rock tóc dài của The Faces còn khét tiếng với những trò khôi hài đằng sau sân khấu hoặc liên quan đến rượu. Tuy nhiên, sau khi Ronie Wood rời khỏi The Faces hồi năm 1975 và gia nhập ban nhạc huyền thoại Rolling Stones, Stewart đã chính thức giải tán ban nhạc vào cuối năm đó. Suốt 40 năm qua, họ không hề có ý định tái hợp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất