The Face tập 11: BTC lộ kết quả, Lê Hà bị loại

2 sao - 24/08/2016, 09:34

Thành viên của team Hồ Ngọc Hà sẽ phải ra về trong tập 11.

Chỉ còn một tập lên sóng nữa sẽ xác định được Top 3 của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Không thể phủ nhập trong suốt thời gian vừa qua, chương trình đã tạo ra một làn sóng dư luận lớn không chỉ xoay quanh 3 vị HLV mà ngay cả các thí sinh cũng nhiều lần gây nên tranh cãi.

Việc Phạm Hương thẳng tay loại Mai Ngô trong tập 10 vừa qua đã khiến khán giả xem truyền hình dậy sóng cho rằng thành viên duy nhất của team Lan Khuê xứng đáng ở lại hơn Chúng Huyền Thanh. Sang tới tập 11 chỉ còn lại 4 thí sinh trong đó Khánh Ngân của team Phạm Hương còn lại 3 học trò của Hồ Ngọc Hà đó là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà. Ai sẽ là cái tên phải ra về tiếp theo.
 

Chúng Huyền Thanh

Lê Hà

Phí Phương Anh

Khánh Ngân
 
Tuy nhiên, chính BTC đã vô tình làm lộ kết quả của tập 11 khi nhầm lẫn đăng tải một bức ảnh lên fanpage The Face Vietnam. Sau mỗi màn loại trừ, fanpage The Face Vietnam sẽ thay đổi cover (ảnh bìa) và cập nhật những thí sinh ở lại và chuyển phần ảnh của những thí sinh phải ra về bằng màu đen trắng. Và thật ngạc nhiên khi tấm ảnh mới nhất mà fanpage này đăng lên lại bôi đen cả Lê Hà của team Hồ Ngọc Hà và Mai Ngô khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng Lê Hà sẽ là người phải ra về tiếp theo.
 


Tấm ảnh 'lỗi'

Tấm ảnh thay thế được đăng tải ngay sau đó

Chỉ vài phút sau, fanpage đã kịp 'sửa lỗi' bằng một bức ảnh khác và hỉnh ảnh của Lê Hà lại 'được quay về' top các thí sinh ở lại. Hành động này càng làm rõ hơn cho nghi án Lê Hà sẽ bị loại trong tập 11. Nếu như  đây là kết quả chính xác thì thành viên duy nhất của team Phạm Hương - Khánh Ngân sẽ lọt top 3 cùng Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh.

Xét trên mặt bằng thực lực của 4 thí sinh còn sót lại chương trình, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà là 2 thí sinh không được đánh giá cao. Gà của ông bầu Khắc Tiệp vẫn thể hiện một màu tương đối nhạt nhòa từ tập 1 cho tới tập 10. Còn Chúng Huyền Thanh như trở thành tội đồ của công chúng khi thể hiện yếu kém mà được giữ lại khiến Mai Ngô phải ra về. Chính vì thế việc nếu Lê Hà có bị loại theo như kết quả trên tấm ảnh kia thì cũng sẽ hợp lòng dư luận.
 
Nghiêm
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất