Vì những câu nói này mà Mai Ngô từ "kẻ bị hại" thành "tội đồ" The Face

Tiin - 22/08/2016, 16:32

Cá tính, mạnh mẽ và tràn đầy tự tin là những gì có thể thấy ở Mai Ngô. Tuy nhiên, chính việc nhận xét vô tội vạ người khác đã khiến Mai Ngô bị khán giả "The Face" chỉ trích.

 

Tập 10 của The Face - Gương mặt thương hiệu đã khép lại cùng những tranh cãi gay gắt xoay quanh việc Phạm Hương loại Mai Ngô - thí sinh duy nhất còn lại trong đội Lan Khuê. Ở đêm thi này, Mai Ngô đã có màn thể hiện ấn tượng, vượt trội so với 4 cô gái Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, Lê Hà. Nhưng kết thúc phần thi nhóm, Mai Ngô lại là người phải ngậm ngùi ra về.

Việc Mai Ngô dù xuất sắc nhưng vẫn bị loại gây bức xúc cho nhiều khán giả. Nhiều người thậm chí đã 'tấn công' huấn luyện viên Phạm Hương vì cho rằng đây là một quyết định ích kỷ, đầy toan tính.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng dành cho Mai Ngô. Vì trên hết, suốt quá trình tập 10 diễn ra, nữ thí sinh đã liên tiếp có những bình luận thiếu tích cực dành cho tất cả mọi người. Từ Hà Hồ, Phạm Hương cho đến Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô đều nhận xét với thái độ khó chịu. Những câu nói này đã ngay lập tức 'gây bão' mạng xã hội và biến Mai Ngô từ một cô gái được yêu thương hết mực trở thành đối tượng bị ghét chẳng thua kém Phạm Hương.

Khánh Ngân bị té và chảy máu đầu gối khi thực hiện thử thách. Phạm Hương tỏ tý lo lắng cho cô học trò. Khi thấy Khánh Ngân cố nén cơn đau để thực hiện thử thách, Mai Ngô đã có thái độ dè bỉu.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cật lực hướng dẫn, chỉ đạo cho các thí sinh Lê Hà, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh diễn xuất trong thử thách quay TVC. Khi thấy các cô gái đội Hà Hồ bối rối thực hiện thử thách, Mai Ngô nhận xét: 'Xét trên thang điểm 10 thì họ chưa đạt được mức điểm trung bình'.

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng thẳng thắn chê huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà không biết dùng chiến thuật thích hợp cho đội mình.

 Ngay sau khi nhận kết quả Khánh Ngân của đội Phạm Hương giành chiến thắng, Mai Ngô bức xúc bày tỏ: 'Không phục! Không phục là không phục chứ chẳng biết nói chi hết. Nói nhiều làm gì nữa'.

 Với cô gái này, dù là đội Hồ Ngọc Hà hay đội Phạm Hương thì cũng không xứng đáng giành chiến thắng bằng đội của cô

 'Mình đã làm, không phải cũng mà là quá tốt. Mà lại nhận cái sự thất bại, không mang về chiến thắng cho team Lan Khuê'.

Trong phòng loại trừ, huấn luyện viên Phạm Hương đã bày tỏ sự trân trọng với Mai Ngô khi cô là thí sinh duy nhất còn lại trong đội Lan Khuê. Tuy vậy, Mai Ngô lại không hài lòng với những lời khen mà Phạm Hương dành cho mình.

 Khi Phạm Hương đặt câu hỏi rằng Mai Ngô đã 2 lần được Hồ Ngọc Hà tha, nếu lần này Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 không loại cô thì có công bằng với thí sinh khác. Mai Ngô lập tức đáp trả bằng thái độ chán nản.

 Khi nhận xét về Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô thẳng thắn bộc bạch: 'Thanh có được tuổi trẻ! Thanh trẻ hơn Mai 3 tuổi. Ngoài ra, Thanh không có được thứ gì khác'.

 Với Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh chưa có sự cố gắng hay khả năng nổi trội như cô.

 Ngay cả vấn đề ngoại hình cũng được Mai Ngô đem ra đánh giá: 'Về ngoại hình thì Thanh hơi béo. Mai tưởng Mai là người béo nhất cuộc thi mà không ngờ Thanh còn béo hơn Mai'.

 Khi nhận lấy kết quả phải ra về từ Phạm Hương, Mai Ngô không tránh được cảm giác bàng hoàng. Cô thể hiện sự tiếc nuối: 'Cảm giác giống như chị Hương đợi đến khoảnh khắc này để dập tắt hy vọng của mình'.

 Và cuối cùng, khi nhận lấy kết quả là người phải ra về, Mai Ngô đặt câu hỏi khiến bất cứ ai theo dõi The Face cũng phải giật mình: 'Mình không biết là team Lan Khuê sẽ như thế nào vào đêm Chung kết'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất