Thầy giáo Kiến trúc điển trai nổi tiếng sau ảnh chụp lén

Ione - 08/07/2015, 08:31

Bất ngờ nổi tiếng với ảnh chụp lén lúc đang vẽ kí họa, thầy giáo Bảo Hòa (Đà Nẵng) bị vợ và đồng nghiệp chọc là "sắp bước vào showbiz".

Thầy giáo Phạm Bảo Hoà là giảng viên khoa Kiến trúc, trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng. Những ngày qua, bức ảnh chụp thầy đang ngồi vẽ ký họa được nhiều người chia sẻ và khen ngợi về độ đẹp trai.

thay-giao-Kien-Truc-7.jpg

Bức ảnh chụp lén thầy giáo Hòa lúc đang vẽ gây chú ý. Ảnh: Vĩnh Hòa.

Liên hệ với thầy Bảo Hòa, thầy cho hay không hề biết bức ảnh đó là do ai chụp. “Lúc đó mình đang đi vẽ ký họa free ở Ngày hội văn hoá tại trường cấp 3 Phan Châu Trinh. Khi được nhiều người chia sẻ và gửi lại đường link thì mình mới hay biết”, thầy giáo 8x thật thà chia sẻ.

Thầy giáo Bảo Hòa cho biết, sau khi bức ảnh được lan truyền, thầy được nhiều sinh viên trong trường biết đến. Thầy tâm sự: "Đồng nghiệp trong trường chọc mình "chuẩn bị vào showbiz à... thôi bỏ dạy đi đóng phim đi". Còn vợ thì cũng không ngoại lệ khi phản ứng "lên sóng rồi kìa, tha hồ chát chít với mấy em nhé" khiến mình vừa ngại, vừa không biết phải giải thích sao với họ".

11667128-10207483374106253-762834092-n.j

Thầy giáo 8x sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Về những nick name như “thầy giáo hot boy” mà nhiều người đặt cho, thầy Hòa chia sẻ: "Mình nghĩ mình chẳng có gì đẹp trai cả, chỉ là ưa nhìn chút xíu thôi. Bạn nào càng bảo mình đẹp mình càng ngại hơn mà thôi".

Thầy giáo Bảo Hòa từng có thời gian công tác tại Sài Gòn nhưng thấy môi trường không phù hợp nên về quê Quảng Bình xin vào làm cho một công ty thiết kế. Trong một dịp vào Đà Nẵng tham gia giải chung kết bóng đá, thầy Hòa thấy môi trường nơi đây tốt nên đã quyết định chọn mảnh đất miền Trung làm nơi lập nghiệp.

Thầy giáo điển trai cho biết bản thân đam mê hội hoạ từ nhỏ bởi nó rèn luyện được tính kiên trì, sáng tạo nên đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vựa này. "Với mình giảng dạy không chỉ là đam mê cá nhân mà còn phải truyền đam mê, cảm hứng đó tới cho sinh viên. Quan điểm giảng dạy của mình là trực quan sinh động. Mình thường kết hợp lý thuyết lẫn thực hành cho các bạn cùng một lúc", thầy giáo nói.

Hiện thầy giáo 8x đang có tổ ấm hạnh phúc với một cô con gái đáng yêu gần 2 tuổi.

Một số hình ảnh ký họa của thầy Bảo Hòa:

thay-giao-Kien-Truc-10_1436258713.jpg
thay-giao-Kien-Truc-1.jpg
thay-giao-Kien-Truc-4.jpg
thay-giao-Kien-Truc-3.jpg
thay-giao-Kien-Truc-5.jpg
thay-giao-Kien-Truc-2.jpg

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất