“Mê mẩn” trước vẻ đẹp trai của thầy giáo tiếng Anh

Yan - 03/06/2015, 22:50

Sở hữu gương mặt điển trai, anh chàng thầy giáo tiếng Anh đang khiến cho các bạn trẻ Việt "xôn xao, lùng sục" tìm kiếm thông tin về mình.

 

Hình ảnh thầy giáo diện bộ đồ sơ mi trắng, quần tây, thắt cavat dạy học đang được mọi người truyền tay nhau chia sẻ một cách “chóng mặt” trên mạng xã hội. Nhiều người “lục xục” tìm hiểu về thông tin và hình ảnh của anh chàng thầy giáo đẹp trai này.

Anh chàng tên là Tim Nguyễn, anh cũng chính là người thành lập trung tâm ngoại ngữ tại TP.HCM. Tim Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Mỹ, anh mới trở về Việt Nam cách đây vài năm cùng gia đình. Tim cùng bạn bè làm giáo viên tiếng Anh từ đó và anh chàng nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo mọi người.

Tim Nguyễn tên khai sinh là Đông Thiên nhưng từ lâu bạn bè đã gọi anh là Tim nên cái tên này đã theo anh từ nhỏ tới nay. Từ sau hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, chỉ sau một đêm Tim nhận được hàng ngàn lời mời kết bạn, số lượng học sinh cũng tăng tới “bất ngờ”.


Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình “quyến rũ”, anh chàng thầy giáo ngoại ngữ này thu hút được một lượng lớn học sinh theo học và hiếm có học sinh nào nghỉ học.


Tim Nguyễn còn yêu thích du lịch và chụp ảnh.

Vào đầu năm 2015, Tim và vài người bạn quyết định mở trung tâm ngoại ngữ để “mang tiếng Anh” đến với nhiều bạn trẻ Việt hơn nữa. Tim mở lớp với giá học “cực mềm” và với cách giảng bài dễ hiểu, anh chàng khiến cho học sinh “đổ ầm ầm”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất