Ảnh thầy giáo dạy vẽ điển trai thu hút cộng đồng mạng

Zing - 05/07/2015, 15:02

Bức ảnh thầy giáo dạy vẽ được một bạn nam chụp trong lễ hội giao lưu văn hóa ở Đà Nẵng nhanh chóng gây chú ý trên cộng đồng mạng.

Trên diễn đàn dành cho dân nhiếp ảnh, bạn Vĩnh Hòa mới đăng tải hình ảnh chụp thầy giáo dạy vẽ ngồi kí họa tại lễ hội văn hóa diễn ra ở thành phố Đà Nẵng. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ và dành nhiều lời khen cho ngoại hình điển trai của thầy giáo. Một số bạn nữ không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành học sinh của thầy.

Bức ảnh chụp thầy giáo dạy vẽ được dân mạng chia sẻ. Ảnh: NVCC

Vĩnh Hòa cho biết, đi chơi ở hội trại trường, khi ngang qua gian hàng vẽ tranh miễn phí, đã chụp được khoảnh khắc này. 

Bạn Ngọc Quyên bình luận: "Thầy đẹp trai thật, chắc phải xin chuyển qua trường này học quá!". Còn bạn Ngọc Huy hóm hỉnh, nói: "Mình là con trai mà nhìn thầy còn thích nữa, huống hồ các bạn gái".

Liên lạc với nhân vật trong ảnh, thầy giáo trẻ tuổi cho biết, tên Phạm Bảo Hòa, sinh năm 1985, đang dạy tại khoa Kiến trúc của Đại học Duy Tân (Đà Nẵng). 

Phạm Bảo Hòa chia sẻ, không biết ai là người chụp bức ảnh này, nhưng cảm thấy vui khi được mọi người quan tâm, ủng hộ.

Thầy giáo gây chú ý hiện dạy tại khoa Kiến trúc, ĐH Duy Tân. Ảnh: NVCC

"Bức ảnh được chụp trong lúc tôi đang ngồi kí họa miễn phí cho học sinh trong gian hàng tại lễ hội văn hóa ở trường. Tôi thường xuyên tham gia những chương trình như thế, vì không chỉ đem lại niềm vui cho mọi người. Nhân dịp này, tôi đưa một số sinh viên đi theo tập kí họa để nâng cao kỹ năng", thầy giáo trẻ nói thêm.

Thầy giáo điển trai cho biết, đam mê hội họa từ ngày bé. Chính vì thế, Phạm Bảo Hòa quyết tâm thi vào trường Mỹ thuật Huế, ngành Mỹ thuật Ứng dụng. Sau khi ra trường, anh từng có 2 năm trải nghiệm một số công việc tại TP HCM, trước khi trở về Đà Nẵng làm giáo viên.

Thầy Hòa và "running man" Vũ Xuân Tiến trong một trận đá bóng. Ảnh: NVCC

Phạm Bảo Hòa tâm sự rằng, ngoài năng khiếu vẽ, anh còn yêu thích những bộ môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền... Anh cho biết: "Bề ngoài nhìn tôi hơi lạnh lùng nhưng mấy bạn từng học qua mới biết tôi vui tính, dễ gần". Thầy giáo này đã lập gia đình cách đây 2 năm và có một bé gái xinh xắn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất