Thành viên Seventeen viết thư tay xin lỗi vì xúc phạm SNSD

09/05/2016, 15:17

(My Idol) - Mới đây, một loạt bằng chứng tố cáo thành viên Wonwoo của Seventeen đã đăng tải những bình luận xúc phạm SNSD trong quá khứ khiến fan của nhóm nhạc này nổi giận.

Cụ thể, trong nhóm kín dành cho các thành viên trong lớp học, Wonwoo đã có nhiều bình luận xúc phạm SNSD như "SNSD là rác rưởi của giới nghệ sỹ", "Không thể nhận ra nổi các thành viên SNSD trước và sau khi họ phẫu thuật thẩm mỹ"…kèm theo đó là rất nhiều hình ảnh giễu cợt nhóm nhạc tiền bối. 

Một thành viên của lớp học đã công khai những bình luận này kèm theo những hình ảnh làm bằng chứng xác thực. Thậm chí, Wonwoo còn sử dụng tên thật của mình để bình luận.

Mặc dù đây đều là những hình ảnh trong quá khứ song người hâm mộ SNSD vẫn vô cùng phẫn nộ. Họ lên tiếng chỉ trích Wonwoo và yêu cầu anh chàng phải xin lỗi. Đứng trước áp lực dư luận, thành viên Seventeen đã phải viết thư tay thành khẩn xin lỗi các tiền bối.

Wonwoo bị chỉ trích nặng nề vì những hành vi trong quá khứ.

Bức thư tay của thành viên nhóm Seventeen.

Toàn bộ nội dung bức thư xin lỗi SNSD của thành viên Seventeen - Wonwoo:

"Xin chào, tôi là Wonwoo

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn, những ai đã bị tổn thương bởi tranh cãi này.

Thay vì đưa ra những lý do để biện hộ rằng đó là sai lầm của tuổi trẻ và tôi không còn nhớ việc đó thì tôi lại muốn xin lỗi, thừa nhận sai lầm và chấp nhận trừng phạt.

Những dòng đó được viết khi tôi còn trẻ nhưng nó không thể phủ nhận được rằng tôi là người viết ra nó. Tôi xin lỗi các tiền bối SNSD, fan SNSD và Carot. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tới các thành viên trong nhóm - những người đã làm việc chăm chỉ vì Seventeen.

Tôi đã thiếu chín chắn. Tôi xem nhẹ những người nổi tiếng và không biết rằng những lời nói vô tâm của mình sẽ làm tổn thương người khác. Khi tôi là học sinh cấp 2 và trở thành thực tập sinh cho Seventeen tôi đã hiểu được những áp lực mà những người nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu gặp phải. 

Khi ra mắt với Seventeen tôi đã hiểu được rằng một ca sĩ có thể được biểu diễn trên sân khấu phải nhờ tới rất nhiều người ở phía sau, tôi hiểu được ý nghĩa của việc đứng trên sân khấu. Tôi hiểu được rằng vị trí của tiền bối SNSD là một thành tựu to lớn và tôi vô cùng tôn trọng họ. Hơn thế nữa, với những tình cảm tôi nhận được từ fan của mình, tôi biết rằng mình phải chịu trách nhiệm về chuyện này và một bình luận cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của nghệ sĩ. Tôi đang tự kiểm điểm bản thân vì sai lầm của mình.

Tôi không cầu xin sự tha thứ nhưng tôi luôn luôn tự vấn và tôi muốn xin lỗi tiền bối SNSD. Những bài đăng thiếu suy nghĩ của tôi hoàn toàn sai trái và có thể làm tổn thương bất kỳ ai. Tôi không thể ngẩng cao đầu vì thực sự có lỗi.

Tôi sẽ cố gắng để không làm mọi người thất vọng thêm nữa. Tôi sẽ đọc mọi lời chỉ trích và những lời góp ý cho hành vi thiếu chín chắn của mình và tôi sẽ không bao giờ quên những điều đó. Xin hãy dạy bảo cho tôi nhiều hơn trong tương lai.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi. Tôi xin lỗi."

Những hình ảnh và bình luận xúc phạm SNSD của Wowoon (Seventeen).

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất