Thành viên hot nhất nhì AOA - ChoA đang hẹn hò giám đốc trẻ

Tiin - 17/05/2017, 09:25

Một nguồn tin cho biết, ChoA đang hẹn hò cùng Lee Suk Jin - một giám đốc trẻ được Kim HeeChul (Super Junior) giới thiệu.

 

Theo một bài báo độc quyền của Sports Seoul ngày 17/5, thành viên ChoA của girlgroup AOA đang hẹn hò với giám đốc Najin Corporation - Lee Suk Jin từ cuối năm ngoái. Lee Suk Jin là giám đốc công ty thiết bị công nghệ điện tử Najin, quản lý các cửa hàng sửa chữa máy tính trên khắp Hàn Quốc và ngoài ra còn sở hữu một đội game chuyên nghiệp mang tên e-Sports. 

 ChoA được cho là đang hẹn hò cùng giám đốc trẻ Lee Suk Jin

Nguồn tin này cũng cho biết, Kim HeeChul (Super Junior) chính là người có công lớn trong việc mai mối mối quan hệ của hai người. Heechul vốn được biết đến là một người nổi tiếng vô cùng thích chơi game nên đã trở thành bạn bè với Lee Suk Jin. Sau đó anh chàng bắt đầu giới thiệu ChoA và Lee Suk Jin với nhau. 

Lee Suk Jin là một fan hâm mộ AOA nổi tiếng trong cộng đồng e-Sports và thường xuyên tham dự concert cũng như các sự kiện của nhóm. Sau khi tìm hiểu lẫn nhau, từ fan hâm mộ anh đã thành công trở thành bạn trai của ChoA. Theo bài báo, người trong cộng đồng e-Sports đều đã biết về mối quan hệ của cả hai. FNC Entertainment và Najin chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về sự việc.

Tuy nhiên đại diện công ty quản lý của ChoA đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đại diện FNC cho biết: 'Sau khi kiểm tra lại với các bên liên quan, ChoA và Lee Suk Jin chỉ là người quen. Tin đồn hẹn hò là vô căn cứ'. ChoA hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi, tạm vắng mặt khỏi các lịch trình của AOA. 

Theo HeFa/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất