MV mới của AOA bị ví như clip quảng cáo

Zing - 16/05/2016, 13:34

Sản phẩm âm nhạc mới của nhóm nữ gợi cảm bị người xem cáo buộc chèn quá nhiều hình ảnh nhãn hàng.

Rạng sáng 16/5, AOA tung ra MV Good Luck, ca khúc chủ đề của album cùng tên, mở màn cho sự trở lại.

Đây là mini album thứ 4, sau đĩa nhạc Heart Attack ra mắt tháng 6/2015 của nhóm nữ gồm 7 thành viên Choa, Jimin, Yuna, Hyejeong, Mina, Seolhyun và Chanmi.

Trong sản phẩm mới, AOA tiếp tục theo đuổi phong cách sexy, trước đó nhóm tung loạt ảnh mới.

MV moi cua AOA bi vi nhu clip quang cao  hinh anh 1

Bìa đĩa album Good Luck của AOA.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, công ty chủ quản FNC của AOA gỡ bỏ MV Good Luck khỏi trang chia sẻ Youtube khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước hành động gỡ MV mà không kèm lời giải thích, các fan suy đoán lý do là bởi MV Good Luck có chứa quá nhiều hình ảnh quảng bá cho nhãn hàng tài trợ.

Người hâm mộ Kpop đã kịp ghi lại hình ảnh sản phẩm trong MV như nước giải khát, xe ô tô, trang phục thể thao, điện thoại…

Một người dùng viết trên diễn đàn lớn DC Inside: “Thực lòng tôi không chắc liệu mình đang xem MV hay clip quảng cáo dài 3 phút. MV không hề có câu chuyện mà chỉ đầy rẫy thương hiệu sản phẩm”. Số khác cho rằng lý do có thể là bởi thành viên Jimin để lộ vòng 1 trong MV.

MV moi cua AOA bi vi nhu clip quang cao  hinh anh 2

MV mới của AOA bị chỉ trích vì cài đặt nhiều nhãn hàng.

Cách đây không lâu, 2 thành viên AOA là Seolhyun và Jimin bị chỉ trích vì kiến thức lịch sử nghèo nàn trong show thực tế riêng.

Scandal này được cho sẽ khiến sự trở lại của nhóm gặp khó khăn. AOA tung album mới trùng với thời điểm các trang nhạc số đang sốt vì nhóm nữ mới TWICE, cộng với các đối thủ nặng ký khác như BTS, Akdong Musician, Crush…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất