7 kiều nữ AOA làm cứu hộ biển gợi cảm

Zing - 06/05/2016, 07:49

Lấy cảm hứng từ series kinh điển Baywatch, nhóm nhạc nữ xứ Hàn AOA diện loạt trang phục đồ bơi rực rỡ trong album mới.

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 1

Ngay sau khi công bố về album trở lại Good Luck, nhóm AOA tung ra loạt ảnh theo chủ đề mà nhóm hướng tới trong sản phẩm mới. 7 cô gái Choa, Jimin, Yuna, Hyejeong, Mina, Seolhyun và Chanmi chọn hình ảnh là đội cứu hộ biển trong series phim kinh điển Baywatch. Trong ảnh là thành viên nổi bật Seolhyun với bộ áo tắm liền màu đỏ - trang phục được coi là biểu tượng của Baywatch. 

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 2

Không diện hẳn áo tắm, AOA kết hợp với shorts trắng. Thành viên Minah mặc kèm với jacket đỏ ăn ý. Mini album thứ tư Good Luck là sản phẩm mới nhất của nhóm kể từ Heart Attack hồi tháng 6/2015. 

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 3

Yuna – một trong những giọng ca chính của nhóm bên tấm ván trượt nước. Yuna còn là thành viên của 2 nhóm nhỏ AOA CREAM, AOA Black.

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 4

Sau Seolhyun, một thành viên khác cũng gây chú ý khác là ChoA. Cô được chú ý vì sở hữu vóc dáng bốc lửa và gương mặt trẻ hơn so với tuổi 26. Thân hình của ChoA từng là đề tài người hâm mộ bàn tán. Gần đây nhất, màn biểu diễn phô bày vòng 1 ở Nhật khiến nữ ca sĩ bị so sánh với sao khiêu dâm.

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 5

Jimin diện áo tắm liền kèm theo jacket bomber khỏe khoắn, khoác phao gợi cảm. Ở tuổi 25, gương mặt Jimin trông như nữ sinh vì vẻ đẹp trẻ trung.

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 6

Em út của nhóm Chanmi. Kiều nữ 19 tuổi từng được các chị cùng nhóm thuê trọn một hộp đêm để mừng sinh nhật. 

7 kieu nu AOA lam cuu ho bien goi cam  hinh anh 7

Vẻ gợi cảm của Hyejeong trước biển. Mini album Good Luck sẽ có 2 phiên bản Week và Weekend ra mắt vào ngày 16/5. AOA ra mắt với album đơn Angels’ Story vào tháng 7/2012. 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất