Thành viên 16 tuổi của Red Velvet bị anti fan dọa giết

Ione - 14/09/2015, 10:03

Yeri đã biến sắc khi đọc comment của anti fan, người này dọa kề dao vào nữ ca sĩ.

Red Velvet vừa có màn comeback với ca khúc Dump Dump Dump. Nhóm tham gia vào chương trình trực tiếp giao lưu với người hâm mộ. Ở đó, các fan được trực tiếp gửi bình luận đến các thành viên. Khi Red Velvet thu hình, một anti fan đã để lại lời dọa giết Yeri trên bảng bình luận. Cô nàng 16 tuổi ngay lập tức nhận ra và có biểu cảm căng thẳng, gần như phát khóc.

yeri1-8488-1442198674.jpg

Khuôn mặt của Yeri trở nên nghiêm trọng khi đọc những bình luận ác ý từ anti fan.

Một tài khoản để lại bình luận trên bảng bình luận: "Yeri, cô nên thôi ngay việc đóng kịch đi, nếu không tôi sẽ kề dao vào cô đó". Sắc mặt của Yeri không được tốt khi đọc lời bình luận này. Các fan tinh ý nhận ra biểu cảm của nữ ca sĩ thay đổi, trở nên căng thẳng hơn và gần như phát khóc ở những phần sau. Tuy nhiên, thành viên Red Velvet đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục quay show.

07O1yyW-8689-1442198674.jpg

Yeri là thành viên 16 tuổi của Red Velvet.

Các tài khoản trên Intiz tỏ ra tức giận đối với hành động của anti fan: "Sao bọn họ dám nói thế với một đứa trẻ chứ", "Cô ấy phải sốc lắm khi đọc điều này, có những người thật độc ác, họ phải bị trừng phạt", "SM hãy kiện những anti fan đi, đây là lúc cần đến pháp luật", "Yeri chắc chắn sẽ bị tổn thương, hãy cố gắng và chỉ nghĩ đến những điều tích cực nhé", "Có những người hành động thật vượt quá giới hạn".


Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất