Thanh Hằng vẫn lưỡng lự chưa muốn kết hôn

Yan - 26/09/2015, 19:08

Được nhớ đến như một người đẹp cực kì kín tiếng chuyện đời tư, lần đầu tiên Thanh Hằng bật mí cho công chúng một số thông tin về “nửa kia” của mình.

Không giống như một số mĩ nhân khác của showbiz Việt, Thanh Hằng nổi tiếng là một người khá kiệm lời trong việc chia sẻ về đời tư của mình. Kể từ khi lập nghiệp đến nay, cô chưa từng một lần công khai “nửa kia”. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn gấp bội bởi lẽ ở độ tuổi 32, nữ giám khảo của Vietnam’s Next Top Model vẫn hàng ngày đi về lẻ bóng.


Thanh Hằng là một trong những chân dài quyền lực nhất làng mẫu hiện nay.

Tuy nhiên, mới đây, Thanh Hằng đã bất ngờ bật mí một số thông tin về chàng trai may mắn có được trái tim cô trong một bài phỏng vấn. Chia sẻ với Zing, người đẹp cho biết: “Bận rộn cỡ nào tôi cũng dành thời gian cho người yêu. Mỗi khi tôi đi quay về, anh ấy đều đón tôi, đưa tôi đi ăn. Thậm chí là mua món ăn tôi thích đem đến tận trường quay. Tôi nói thật, yêu tôi không hề đơn giản. Vừa phải theo lịch làm việc của tôi, vừa phải chiều tôi. Những lúc bận, tôi sẽ không quan tâm đến anh ấy, nhưng hi vọng anh ấy vẫn “ngoan” (cười)”.

Nếu như một số mĩ nhân của V-biz đang chạy theo trào lưu “chân dài – đại gia” thì Thanh Hằng lại hoàn toàn ngược lại. Cô không đặt nặng vấn đề vật chất khi cho rằng bản thân có thể tự kiếm ra tiền. Thay vào đó, sự bình yên trong tình yêu chính là yếu tố quan trọng nhất đối với Thanh Hằng.


Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi một số người cho rằng cô thiếu tâm huyết hơn những người đi trước, khi không có nhiều động thái giúp đỡ và hỗ trợ học trò sau cuộc thi.

Dù được không ít người hâm mộ giục cưới, nhưng Thanh Hằng chia sẻ cô vẫn khá lăn tăn và lưỡng lự. “Tôi đang trong giai đoạn nửa muốn kết hôn, nửa muốn tự do thoải mái như bây giờ. Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, tôi trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Tôi cũng đang băn khoăn. Nếu người đàn ông tôi yêu cho tôi sự vững tin thì tôi sẽ kết hôn” – người đẹp sinh năm 1983 nói.


Những hình ảnh đời thường của Thanh Hằng. Có thể khẳng định cô ngày một trẻ trung, xinh đẹp và là hình mẫu của rất nhiều cô gái trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất