Thanh Hằng lộ rõ sự thiên vị Nguyễn Thị Hợp

Tiin - 14/09/2015, 17:52

Chương trình bị đặt nghi vấn về tính công bằng khi giám khảo trao vé vớt cho hai thí sinh kém tiến bộ nhất mùa giải.

 

Tập 7 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng lúc 20h trên kênh VTV3 ngày 13/9 đưa 10 thí sinh mùa 6 đến với hai thử thách phụ và quyết định lượt loại. Ở thử thách đầu, các chàng trai, cô gái được tiếp xúc, học hỏi về nét đẹp của trang phục truyền thống Việt.

Sau buổi trò chuyện cùng nhà thiết kế Sỹ Hoàng, 10 chàng trai cô gái đến với chủ đề trình diễn áo dài xưa. Họ được yêu cầu đội nia thóc, catwalk với phong thái nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Nguyễn Thị Hợp mở màn thử thách với phần catwalk thành công. Cô bước đi chậm rãi và giữ thăng bằng tốt để đạo cụ không bị rơi xuống. Nguyễn Thành An được ban giám khảo khen ngợi về phong cách trình diễn đậm chất truyền thống. Nữ thí sinh dân tộc Ê-đê tiếp tục chứng tỏ lợi thế catwalk vượt trội bạn đồng hành. Cô sải bước nhẹ nhàng, thư thái như không có bất kỳ chướng ngại vật nào. Thành An, H’Hen Niê giành chiến thắng ở phần thi phụ.

Do nia thóc bị lệch sang một bên nên K’Brơi không giữ được cảm xúc khi trình diễn. Hồng Vân, Hương Ly là hai thí sinh để rơi nia thóc, dù vậy, hai cô gái giữ bình tĩnh để bước tiếp. Không có phần thi trọn vẹn nhưng Hồng Vân được NTK Sỹ Hoàng khen ngợi về gương mặt thuần Việt phù hợp với trang phục.

Thanh Hằng gây khó hiểu khi liên tục cứu thí sinh yếu kém

Phần trình diễn của Hồng Xuân bị bạn đồng hành chê cười.

Hồng Xuân lộ rõ sự lo lắng và lúng túng khi bước vào thử thách. Thí sinh catwalk với gương mặt thiếu biểu cảm, bước đi chệch choạng. Đinh Đức Thành không thể nhịn cười khi chứng kiến màn trình diễn của cô gái cao 1,9 m. Anh cho biết: “Tôi không thể điều khiển cảm xúc khi thấy Xuân catwalk với gương mặt lo âu, bước đi vụng về”.

Cô gái cao 1,9 m diễn kém vì chưa từng yêu

Ở thử thách quyết định, 10 thí sinh hóa thân làm người mẫu quảng cáo nhãn hàng. Tại đây, nhóm người mẫu mùa 6 lần lượt phối hợp diễn xuất cùng Kha Mỹ Vân, Quang Hùng và “bạn diễn” là hai chú chó tuyết Alaska.

Trong studio có bối cảnh sân băng và tuyết lạnh, 10 người mẫu tương lai được yêu cầu thể hiện chủ đề Mùa ấm - mùa yêu thương. Họ hóa thân làm các cặp tình nhân diện trang phục đôi đi dạo trong bối cảnh mùa đông.

Đến với chủ đề mới, nhiều thí sinh tỏ ra lo lắng, trong đó có Hồng Xuân. Cô gái đạt kỷ lục cao nhất các mùa giải (1,9 m) bày tỏ: “Tôi thực sự hoang mang khi đến với chủ đề tình yêu. Tôi chưa từng yêu và không biết diễn xuất thế nào”.

Do thiếu tự tin vì cười không đẹp, Hồng Xuân diễn rụt rè dù quán quân mùa 5 - Quang Hùng - luôn cố gắng dìu dắt đàn em. Giám khảo Samuel Hoàng cho biết, anh giữ im lặng ở phần thi của Hồng Xuân bởi thí sinh hay tổn thương, dễ mất tập trung khi bị nhắc nhở.

Thanh Hằng gây khó hiểu khi liên tục cứu thí sinh yếu kém

Hồng Xuân có buổi chụp ảnh không mấy thuận lợi.

Trái với người thực hiện thử thách cuối cùng , Nguyễn Thành An - thí sinh mở màn buổi shooting với tâm lý thoải mái. Chàng trai từng bị bạo lực học đường diễn ăn ý với đàn chị Kha Mỹ Vân. Tuy nhiên, hai chú chó tuyết không chịu đứng yên khiến anh vấp té nhiều lần, hoặc chuẩn bị diễn lại bị kéo đi.

Tuần này, H’Hen Niê, Hồng Vân, Hương Ly nhận được lời khen nhờ tấm ảnh toát lên tinh thần tươi vui, hạnh phúc của cô gái đang yêu. Trong khi đó, K’Brơi, Hoàng Anh Tú và Đinh Đức Thành không có được tấm ảnh như mong đợi. Diễn xuất của các bạn nam có phần thua kém nhóm thí sinh nữ.

Chàng bác sĩ tương lai bị chê về diễn xuất nhạt nhòa, ánh mắt và môi không thể hiện được trạng thái vui vẻ. Đinh Đức Thành giảm phong độ vì tấm ảnh rời rạc, thiếu sự kết nối với bạn diễn. Nam thí sinh từng được khen ngợi là ổn định - Hoàng Anh Tú - lại cho thấy phong thái một màu, thiếu sự linh động.

Thanh Hằng gây khó hiểu khi liên tục cứu thí sinh yếu kém

Hồng Xuân, Nguyễn Thị Hợp tiếp tục nhận vé vớt từ Thanh Hằng.

Sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tập 7, Hương Ly trở thành người thắng cuộc và giành quyền làm chủ ngôi nhà chung. Phong độ giảm sút đưa Hoàng Anh Tú vào nhóm nguy hiểm cùng Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hợp. Một lần nữa, hai thí sinh nữ được trao quyền bước tiếp, chàng trai Hà thành ra về trong tiếc nuối. Nguyễn Thị Hợp với 3 lượt cứu, Hồng Xuân 2 lượt trở thành trường hợp đáng lo ngại nhất mùa 6.

Việc Thanh Hằng liên tục cứu thí sinh diễn xuất kém Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hợp đã nảy sinh nhiều tranh cãi ở hai tập trước. Dù vậy, ở tuần này, siêu mẫu vẫn giữ quan điểm riêng để chọn hai thí sinh yếu kém. Điều này khiến không ít khán giả đặt nghi vấn về tính khách quan, công tâm của chương trình.

Ảnh: Multimedia

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất