Thanh Duy ra MV về cảm xúc dằn vặt khi gặp người yêu cũ

Zing - 23/04/2016, 08:44

Quán quân Gương mặt thân quen 2015 vừa chính thức ra mắt MV “Lỗi ở yêu thương”, một sáng tác của Ái Phương, cũng là ca khúc chủ đề trong cuốn sách đầu tay của anh.

Trong buổi ra mắt sách Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ, Thanh Duy giới thiệu với người hâm mộ ca khúc Lỗi ở yêu thương. Chỉ trong vòng 24h, ca khúc đạt được hơn 100,000 lượt nghe trên Zing Mp3 và cán mốc 1 triệu lượt nghe vào một tuần sau đó. Hiện tại sáng tác của Ái Phương vượt qua mốc 4 triệu lượt nghe và trở thành ca khúc thu hút lượng người nghe và quan tâm nhanh nhất của Thanh Duy từ trước đến nay.

Thanh Duy ra MV ve cam xuc dan vat khi gap nguoi yeu cu hinh anh 1

"Lỗi ở yêu thương" là ca khúc thu hút nhiều lượt nghe nhất của Thanh Duy sau 7 năm ca hát. 

Trước thành công của bài hát, Thanh Duy và ekip quyết định lên kế hoạch thực hiện MV. Trên cơ sở phần lời ý nghĩa của câu chuyện tình buồn cùng phần giai điệu ballad êm ái, MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén khi gặp lại một người yêu cũ mà nam ca sĩ vẫn còn dành rất nhiều tình cảm, dù gần kề bên nhau nhưng chỉ còn lại cảm giác cay đắng và chua xót.

Thanh Duy ra MV ve cam xuc dan vat khi gap nguoi yeu cu hinh anh 2

MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén khi gặp lại một người yêu cũ mà nam ca sĩ vẫn còn dành rất nhiều tình cảm

Chia sẻ về nhân vật nữ chính trong MV là một gương mặt mới do chính Thanh Duy phát hiện, nam ca sĩ cho biết “Với MV Lỗi ở yêu thương, ekip muốn có những cảm xúc hoàn toàn tươi mới và mộc mạc thay vì một gương mặt người mẫu quen thuộc nên mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những gương mặt mới. Khi tôi tình cờ nhìn thấy gương mặt cô bé trên bìa một tạp chí học trò và đưa cho công ty thì cả ekip đều biết đây chính là nữ chính của MV.”.

Sau khi phát hành MV Lỗi ở yêu thương, Thanh Duy và ekip nhanh chóng hoàn thành album Trái tim Nhân Mã để ra mắt khán giả trong mùa hè.  

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất