Thanh Duy Idol tươi rói khi có mẹ và em trai dự họp báo

Ngoisao.net - 17/03/2016, 09:34

Nam ca sĩ lần đầu giới thiệu người thân với giới truyền thông.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao

Chiều qua, Thanh Duy Idol có buổi họp báo giới thiệu quyển sách 'Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ' tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP HCM. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt cùng viết sách với mẹ nên thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người. 

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-1

Đến dự họp báo có mẹ và em trai Thanh Duy. Mẹ nam ca sĩ tên Thanh Thuỷ, là một trong hai tác giả của cuốn sách. Em trai Thanh Duy là ca sĩ Trần Phương, thành viên nhóm F Band từng gây ấn tượng tại X-Factor 2014. Thanh Duy hiếm khi 'khoe' người thân nên đây cũng là dịp hiếm hoi mọi người biết đến mẹ cũng như em trai anh. Đặc biệt, Trần Phương tuy hoạt động âm nhạc nhưng không 'dựa hơi' anh mà tự nỗ lực xây dựng tên tuổi.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-2

Thanh Duy chia sẻ, từ khi anh còn học tiểu học, mẹ đã khuyến khích anh làm thơ, viết truyện ngắn gửi báo. Lớn lên, anh vẫn giữ thói quen ghi lại những cảm xúc khi yêu. Riêng mẹ Thanh Duy thì từng là cây viết quen thuộc của các tờ báo trào phúng, sau này, khi bắt đầu chơi facebook mẹ anh tập sáng tác thơ. Từ đó, hai mẹ con hình thành nên ý tưởng ra một quyển sách chung. Quyển sách tập hợp những bài viết về tình yêu của chính Thanh Duy và bạn bè, cũng như những câu chuyện cuộc sống, về những ước mơ của nam ca sĩ từ khi còn bé đến lúc trưởng thành. Bên cạnh đó là những trăn trở, tâm sự của mẹ dành cho anh.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-3

Vừa qua, khi quyển sách vừa được giới thiệu trên các website bán sách trực tuyến, chỉ trong vòng 24 tiếng đã đạt được hơn 3.000 lượt mua dù 16/3 mới là ngày sách được phát hành chính thức. Tại buổi họp báo, Thanh Duy còn giới thiệu ca khúc 'Lỗi ở yêu thương' mà Ái Phương sáng tác riêng cho anh.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-4

Sau họp báo, Thanh Duy ở lại ký tặng cho mọi người. Sự kiện khiến một đoạn đường tắc nghẽn vì có ít nhất 200 fan ruột của nam ca sĩ đến tham gia.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-5

Các đồng nghiệp cũng có mặt ủng hộ mẹ con Thanh Duy, như ca sĩ Khánh Ngọc.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-6

Ca sĩ Hoà Minzy.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-7

Ca sĩ Ái Phương.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-8

Ca sĩ Thu Thuỷ.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-9

Diễn viên Cát Phượng.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-10

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

thanh-duy-idol-tuoi-roi-khi-co-me-va-em-trai-du-hop-bao-11

Ca sĩ Băng Di.

Hân Quy
Ảnh: Phước Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất