Thanh Bùi thừa nhận khó tính khi làm giám khảo

Lao động - 19/09/2015, 20:21

Nhạc sĩ cho biết anh luôn nghiêm khắc và khó tính khi ngồi trên ghế nóng, vì muốn đưa ra những lời góp ý thẳng thắn để thí sinh tiến bộ từng ngày.

Với kinh nghiệm làm giám khảo nhiều các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với quy mô lớn, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi đã được mời làm giám khảo đêm bán kết chương trình ‘The winner is – Tôi là người chiến thắng’. Đây là lần thứ hai anh đảm nhận vai trò này trong chương trình.

Nếu ở chương trình mùa trước, Thanh Bùi từng làm giám khảo ở đêm thi vòng bảng ‘ca sĩ chuyên nghiệp’ và được nhận xét là giám khảo nghiêm khắc khó tính thì lần quay trở lại này, Thanh Bùi úp mở sẽ còn khó tính hơn khi nhận xét các thí sinh.

"Một người giám khảo nên chân thành với ý kiến của mình. Nếu hay thì tôi sẽ nói là hay. Còn nếu màn trình diễn đó vẫn còn thiếu sót thì tôi cũng sẽ chia sẻ, đóng góp để màn trình diễn đó tốt hơn. Tôi không thể thay đổi cái tính đó của mình. Tôi mong những phần dự thi của các bạn thí sinh tối chủ nhật này sẽ đầy cảm xúc, để tôi không phải mang danh khó tính nữa" – vị nhạc sĩ tài năng chia sẻ.

Thanh Bùi từng làm giám khảo ở đêm thi vòng bảng ‘ca sĩ chuyên nghiệp’, thì trong đêm thi tuần này, chàng nhạc sĩ tài năng sẽ làm thủ lĩnh ghế nóng cho vòng bán kết. 

Trước câu hỏi, nếu bắt buộc phải lựa chọn giữa một thí sinh hát tốt nhưng phong cách trình diễn còn gượng gạo và một thí sinh hát chưa tốt nhưng sáng sân khấu và có khả năng trình diễn tốt, Thanh Bùi cho biết sẽ chọn thí sinh mang lại cho mình nhiều cảm xúc: “Tôi thích cái gì đó tinh tế. Tôi không đánh giá cao những chiêu trò. Bởi vì nghệ thuật không nên như vậy. Nghệ thuật từ cốt lõi là phải đầy cảm xúc nhưng lại chân thành. Tôi mong là đêm thi, các thí sinh sẽ không sợ hãi và sống hết mình trên sân khấu”.

Live show 10 diễn ra vào tối chủ nhật tuần trước đã xác định được 4 gương mặt cuối cùng bước vào vòng bán kết. Đêm thi tuần này, 8 thí sinh bao gồm: Hoàng Mạnh, Công Nam, Khánh Long, Phương Thủy, Kha Ly, Bảo Quân, Như Khánh và Tố My sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy 4 tấm về tiến thẳng vào vòng chung kết của cuộc thi. Bốn cuộc đối đầu nảy lửa của các thí sinh sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất