Tháng 6 - Mùa phim bom tấn chính thức khởi động

Kênh 14 - 01/06/2016, 11:42

Dù là fan của truyện tranh, trò chơi điện tử hay tiểu thuyết ngôn tình, bạn đều có lý do để ra rạp trong tháng 6 này.

Mùa phim hè thường rục rịch khởi động từ tháng 4, nhưng tới tháng 6 những bom tấn đủ thể loại mới chính thức "phát nổ". Năm nay, những bom tấn tiếp nối thành công nhiều năm trước đang chiếm ưu thế như Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối, Now You See Me 2, The Conjuring 2, Finding Dory, Independence Day: Resurgence. Thêm vào đó, hai tác phẩm khởi nguồn từ game và tiểu thuyết lãng mạn cũng rất được mong chờ là Warcraft và Me Before You.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (ngày phát hành 01/6)

 

Tiếp nối thành công thương mại của Teenage Mutant Ninja Turtles năm 2014, nhà sản xuất Michael Bay cùng bốn chú rùa đột biến và người đẹp Megan Fox trở lại với cuộc chiến mới kịch tính hơn

Trong phần hai, bốn Ninja Rùa sát cánh cùng April O'Neil (Megan Fox), Vern Fenwick (Will Arnett) và nhân vật mới đeo mặt nạ Casey Jones (Stephen Amell). Sau khi tên tội phạm Shredder trốn thoát, hắn gia nhập lực lượng với nhà khoa học điên Baxter Stockman (Tyler Perry), lập ra một kế hoạch độc ác để chiếm đoạt thế giới. Khi các Ninja Rùa chuẩn bị bắt Shredder cùng đồng bọn, họ nhận ra mình phải đối mặt với một ác nhân khét tiếng khác còn nguy hiểm hơn: Krang.

Phim được đạo diễn bởi David Green – một fan của loạt truyện tranh Ninja Rùa. Vậy nên khán giả có thể kỳ vọng phần 2 sẽ hài hước hơn phần 1, bên cạnh những pha kỹ xảo được đảm bảo bởi "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay.

 - Ảnh 2.

 

Robinson Crusoe (ngày phát hành 01/6)

 

Bộ phim hoạt hình đặc sắc của Pháp kể về chuyến hành trình lạc trên hoang đảo của Robinson Crusoe từ góc độ của một chú Vẹt tên là Thứ Ba

Thứ Ba vốn vui tính, cởi mở, sống cuộc đời lạc quan cùng đám bạn động vật kỳ dị trên một hòn đảo hoang xinh đẹp. Tuy vậy, chú Vẹt vẫn không thôi mơ giấc mơ khám phá và chinh phục thế giới. Sau một đêm giông bão, Thứ Ba thức dậy và phát hiện ra một sinh vật lạ bỗng dưng xuát hiện trên hòn đảo, đó là Robinson Crusoe. Quá trình "làm quen" với vô vàn những màn hành hạ bởi chàng Vẹt và nhóm bạn kỳ quặc bắt đầu…

Bộ đôi đạo diễn bộ phim hài hước – phiêu lưu này là Vincent Kesteloot và Ben Stassen. Phim được sản xuất bởi nWave Pictures Film và StudioCanal.

 - Ảnh 4.

 

Bảo mẫu siêu quậy 2 (ngày phát hành 01/6)

 

Bộ phim Việt Nam hài hước dành cho thiếu nhi với câu chuyện kể về cuộc hành trình rượt đuổi, trèo đèo, lội suối, băng rừng hết sức gay cấn của một nghệ sỹ xiếc cùng với nhóm trẻ con

Hoài Linh vào vai cha của 3 nhóc tỳ lém lỉnh, đáng yêu là Ku Tin, A Pù và bé Minh Châu (á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015). Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của danh hài Hiếu Hiền, ca sỹ Nguyên Lộc, Tam Thanh, Tuấn Voi.

Bảo Mẫu Siêu Quậy 2 tiếp tục được đạo diễn bởi Lê Bảo Trung – người thành công với Bảo Mẫu Siêu Quậy ra mắt dịp 01.06.2015.

 - Ảnh 6.

 

Me Before You (ngày phát hành 03/6)

 

 Trailer phimChuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Jojo Moyes, "Me Before You" (tựa Việt: Trước Ngày Em Đến) là tác phẩm điện ảnh lãng mạn được mong chờ

Bộ phim xoay quanh tình yêu "Lọ Lem – Hoàng tử" tại nước Anh. Sau sự cố mất việc, Louisa đã may mắn tìm kiếm được một công việc mới, đó là chăm sóc người tàn tật. Và mọi chuyện bắt đầu kể từ khi cô gặp mặt "ông chủ" của mình – William Traynor – một chàng trai bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Như một cơn gió lạ, Louisa đã bước vào cuộc đời Willam, kéo anh ra khỏi những tháng ngày u uất và đau khổ. Họ bước đi cùng nhau, thay đổi nhau và vẽ nên một bức tranh tình yêu tuyệt đẹp.

Emilia Clarke và Sam Claflin đảm nhận hai vai chính trong phim, với sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Thea Sharrock.

 - Ảnh 8.

 

Warcraft: The Beginning (ngày phát hành 10/6)

 

Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử thịnh hành suốt hai thập kỷ qua, Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới được dàn dựng công phu với ngân sách trên 100 triệu USD, trong đó, phần kỹ xảo được chú trọng đặc biệt

Vương quốc Azeroth – vùng đất thanh bình của loài người đứng trên vực thẳm chiến tranh khi tộc người Orcs phát hiện ra một lối đi kết nối giữa hai thế giới. Tộc Orcs tìm mọi cách đánh chiếm vùng đất của loài người nhằm cướp bóc, mở rộng bờ cõi và tìm kiếm sự sống. Đây sẽ là trận đấu quyết định số phận gia đình, con người và thế giới của cả hai bên. Câu chuyện khởi đầu cùng sự hi sinh và quyền lực với lời khẳng định mỗi cuộc chiến đều có nhiều mặt. Ai cũng đấu tranh vì một mục đích nào đó.

Bộ phim do đạo diễn Duncan Jones thực hiện cùng biên kịch Charles Leavitt, Jones. Các diễn viên tham gia gồm Travis Fimmel, Paula Patton, Ben Foster, Dominic Cooper, Toby Kebbell...

 - Ảnh 10.

 

Now You See Me: The Second Act (ngày phát hành 10/6)

 

Một trong những phim về ảo thuật – phiêu lưu được yêu thích năm 2013 quay trở lại màn ảnh

Ở phần tiếp theo này, bộ phim sẽ có cốt truyện dựa vào phần 1 – khán giả sẽ được đưa đến mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ "qua mặt" FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền "kiểu" Robin Hood. Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải "kỳ phùng địch thủ" khó nhằn hơn, đó là Walter Mabry. Hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

Ngoài các diễn viên từng tham gia như Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Dave Franco, Michael Caine và Morgan Freeman, phần hai có sự xuất hiện của một số sao nổi tiếng: Daniel Radcliffe, Lizzy Caplan và Jay Chou. Phim được đạo diễn bởi Jon M. Chu – đạo diễn người Trung Quốc thành danh với loạt phim Step Up.

 - Ảnh 12.

 

The Conjuring 2 (ngày phát hành 10/6)

 

"Ám Ảnh Kinh Hoàng" được coi là phim kinh dị nổi bật trong một thập kỷ trở lại đây. Tiếp nối thành công cả về mặt phê bình và thương mại, The Conjuring 2 sẽ "ám" khán giả bằng câu chuyện "săn ma" có thật của vợ chồng nhà Warren

Bối cảnh phim diễn ra tại một ngôi nhà ở quận Enfield, nước Anh, trong những năm cuối của thập niên 70. Tại đây, một bà mẹ đơn Hodgson thân sống cùng 4 đứa con của mình. Bọn trẻ bị một thế lực tà ác quấy phá dữ dội. Trước mối nguy hiểm đang cận kề với con mình, Hodgson đã mời Ed và Lorraine đến điều tra.

Bên cạnh hai diễn viên cũ Patrick Wilson và Vera Farmiga, phần hậu truyện của The Conjuring bổ sung thêm nữ diễn viên 2 lần được đề cử Quả Cầu Vàng Frances O’Connor. Bộ phim tiếp tục do James Wan lên ý tưởng, được chắp bút bởi hai biên kịch của phần trước Chad Hayes và Carey Hayes.

 - Ảnh 14.

 

Central Intelligence (ngày phát hành 17/6)

 

 Trailer của "Central Intelligence"

Bộ phim hài – hành động xoay quanh Bob Stone - một mật vụ CIA có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào. Ít ai biết rằng, thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc. Trong buổi họp lớp, Bob gặp lại bạn học cũ Calvin vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối những tháng ngày huy hoàng thời quá khứ. Nhân lúc Bob đang bị nghi vấn gây ra một vụ bê bối, cả hai đã kết hợp tìm cách giải quan cho Bob. Cặp bài trùng thể hiện nhiều pha hành động hài hước, sống lại những năm tháng tuổi nổi loạn trong quá trình tìm thủ phạm đích thực.

Hai vai chính trong phim thuộc về bộ đôi diễn viên da màu Dwayne "The Rock" Johnson và Kevin Hart. Đạo diễn của Central Intelligence là Rawson Marshall Thurber.

 - Ảnh 16.

 

Finding Dory (ngày phát hành 17/6)

 

Bộ phim riêng về cô cá xanh đãng trí trong "Finding Nemo" ngày nào hứa hẹn là siêu phẩm hoạt hình nổi bật trong tháng 6 đến từ Disney Pixar

Sáu tháng sau cuộc tìm kiếm Nemo, Dory có những giấc mơ lạ về gia đình thời thơ ấu. Cô cá đãng trí bắt đầu hành trình tìm lại cha mẹ và quá khứ của mình với sự đồng hành của những người bạn đặc biệt trong đại dương sâu thẳm. Ngoài Marlin, Nemo, đàn rùa biển, bộ phim còn xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới như chú cá voi mũi hếch Bailey, cô cá mập voi Destiny và đặc biệt là anh chàng bạch tuộc Hank. 

Finding Dory được dàn dựng bởi đạo diễn Andrew Stanton – người đã làm nên thành công cho Finding Nemo năm 2003. Khán giả sẽ tiếp tục được nghe Ellen DeGeneres, Albert Brooks và Hayden Rolence lồng tiếng cho ba nhân vật chính quen thuộc là Dory, Marlin và Nemo. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp giọng của Ed O'Neill, Ty Burrell, Diane Keaton, Eugene Levy/

 - Ảnh 18.

 

Money Monster (ngày phát hành 17/6)

 

 

Bộ phim "uy hiếp" kịch tính về đề tài tài chính vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Money Monster – Mặt trái phố Wall xoay quanh Lee Gates, một nhân vật có máu mặt trong giới truyền hình, đồng thời là một kẻ có tầm ảnh hưởng lớn tại phố Wall. Một nhà đầu tư trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates, ông tiến hành bắt cóc, uy hiếp Lee Gates và đồng nghiệp Patty Fenn ngay trên chương trình truyền hình đang phát sóng trực tiếp. Gates và Fenn phải tìm cách để tự cứu sống bản thân và cứu cả những bí mật đáng sợ phía sau những đồng tiền của phố Wall.

Bộ phim là màn trình diễn của hai diễn viên hạng A Hollywood: George Clooney và Julia Robert, cùng hai tài tử đang được săn đón là Jack O’Connell và Dominic West. Nữ minh tinh Jodie Foster giữ ghế đạo diễn.

 - Ảnh 20.

 

Mặt Nạ Máu (ngày phát hành 24/6)

 

Bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước lấy cảm hứng từ cuốn tự truyện Mặt Nạ của ca sĩ Tina Tình.

Mặt Nạ Máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Phim do Đỗ Thành An làm đạo diễn, với sự tham gia của Hoài Linh, Dương Cẩm Lynh, Khởi My, Tấn Beo, Thu Trang, Nguyễn Phi Hùng, Tina Tình.

 - Ảnh 22.

 

Independence Day: Resurgence (ngày phát hành 24/6)

 

 Trailer phim

Ngày Độc Lập: Tái Chiến lấy bối cảnh gần 20 năm kể từ các sự kiện trong bộ phim đầu tiên. Lúc này, nhân loại đã vơ vét và chiếm dụng toàn bộ công nghệ của người ngoài hành tinh từ cuộc xâm lăng năm 1996. Trước nguy cơ bị "thế lực kỳ quái" viếng thăm một lần nữa, các quốc gia đều tham gia vào hệ thống phòng thủ toàn cầu và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, theo quan sát của các nhà khoa học, con tàu ngoài hành tinh năm xưa đã to hơn trước rất nhiều. Hàng loạt các thành phố lớn có thể bị "chôn vùi" và hàng triệu người dân sẽ bị tấn công.

Roland Emmerich quay trở lại ghế đạo diễn sau thành công thương mại vượt bậc của Independence Day (1996). Will Smith không đảm nhận vai chính nhưng khán giả sẽ vẫn gặp lại Jeff Goldblum, Bill Pullman, Judd Hirsch, Vivica A. Fox và Brent Spiner. Các gương mặt mới nổi bật trong phần này là Liam Hemsworth, Angela Baby, Maika Monroe, Sela Ward và Jessie Usher.

 - Ảnh 24.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất