“Thái tử phi” Trương Thiên Ái phủ nhận tin đồn hẹn hò

Afamily - 26/02/2016, 14:23

Đại diện của Trương Thiên Ái đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nữ diễn viên cách đây vài ngày.

Ngày 24/2 vừa qua, hãng tin Phong Hành đã tung ra một loạt hình ảnh chứng minh Trương Thiên Ái đang hẹn hò với một ông chủ khách sạn nổi tiếng. Hãng tin còn cho biết thêm, người đàn ông này rất hay đến phim trường đón nữ diễn viên, thậm chí còn đến nhà cô và qua đêm ở đó. Những thông tin được đưa ra đã nhanh chóng lan truyền với tốc độ cực nhanh, trong khi Trương Thiên Ái lại im lặng và không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Nhưng mới đây, đại diện của Trương Thiên Ái là công ty Hỉ Thiên Ảnh Thị đã đưa ra thông báo chính thức cho việc này.

Vài ngày qua, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh Trương Thiên Ái đang hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt.


Tuy nhiên, công ty đại diện của mỹ nhân “Thái tử phi thăng chức ký” nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

“Tin đồn lan truyền trên mạng vừa qua của nữ diễn viên Trương Thiên Ái là không đúng sự thật. Công ty chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp, mong quý vị không đi quá xa, đừng tin vào những tin đồn nhảm nhí kia.", công ty đại diện Hỉ Thiên Ảnh Thị đã đưa ra thông tin chính thức, phủ nhận tin đồn Trương Thiên Ái hẹn hò với đại gia.

Trương Thiên Ái hiện vẫn là người đẹp độc thân

Sau khi thông tin hẹn hò của "Thái tử phi" bị bác bỏ, nhiều fan của cặp đôi Trương Thiên Ái – Thịnh Nhất Luân đã có thể “thở phào nhẹ nhõm”. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khá tiếc nuối vì Trương Thiên Ái vẫn chưa hẹn hò với ai kể từ sau khi chia tay bạn trai cũ Lý Tử Phong để mau chóng kết thúc chuỗi ngày độc thân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất