Thái Trác Nghiên hẹn hò "thiếu gia mạt chược" Hong Kong

Ngoisao.net - 28/06/2017, 15:32

Thành viên Twins tiết lộ cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, Thái Trác Nghiên hai ngày liên tiếp qua đêm với "Thái tử gia mạt chược" Anthony Thạch Hằng Thông. Mối quan hệ giữa hai người đang rất tốt đẹp. Trả lời phỏng vấn báo chí, cựu thành viên nhóm Twins nói: "Cảm ơn các bạn, hiện tôi rất hạnh phúc". Theo tờ Ifeng, chuyện tình cảm của Thạch Hằng Thông và Thái Trác Nghiên được gia đình hai bên ủng hộ, mẹ và chị gái của vị thiếu gia họ Thạch rất thích cô.

thai-trac-nghien-hen-ho-thieu-gia-mat-chuoc-hong-kong

Thái Trác Nghiên 2 đêm liền ở cùng Thạch Hằng Thông. 

Theo một số nguồn tin, Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông hẹn hò từ tháng 4 năm nay, một số người bạn thân là "ông mai bà mối" cho họ. Thiếu gia họ Thạch là con trai của "ông trùm mạt chược" Thạch Giám Huy - một doanh nhân giàu có nổi tiếng trong lĩnh vực sòng bài, bất động sản, khách sạn... tại Hong Kong. Ước tính, tài sản của gia đình họ Thạch lên đến 10 tỷ HKD (1,2 tỷ USD), trong đó, tài sản cá nhân của thiếu gia họ Thạch khoảng hơn 100 triệu HKD (12 triệu USD). 

Thạch Hằng Thông từng hẹn hò một ca sĩ, trong khi Thái Trác Nghiên đã qua một đời chồng, từng đi lại với diễn viên Trần Vỹ Đình thời điểm sau khi hôn nhân đổ vỡ. Do vậy, mối quan hệ của mỹ nhân Hong Kong và vị thiếu gia hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng Thái Trác Nghiên mê đàn ông nhiều tiền, trong khi số khác phản bác lại rằng Thái Trác Nghiên cũng là nữ cường nhân, tài sản hiện tại lên đến hàng triệu USD, có nhiều bất động sản tại Hong Kong và Đại lục, hoàn toàn không phải dựa vào ai. 

thai-trac-nghien-hen-ho-thieu-gia-mat-chuoc-hong-kong-1

Thạch Hằng Thông, bạn trai mới của Thái Trác Nghiên. 

thai-trac-nghien-hen-ho-thieu-gia-mat-chuoc-hong-kong-2

Thái Trác Nghiên hạnh phúc trong tình yêu mới. 

Theo Hương Giang/Ngoisao.net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất