Taylor Swift song ca "Let it go" cùng đàn chị Idina Menzel

Zing - 03/11/2015, 09:58

Công chúa nhạc đồng quê cũng khiến khán giả concert bất ngờ khi hóa trang thành nhân vật người tuyết Olaf trong bộ phim "Frozen".

Giọng ca Blank Space dù đang bận rộn với tour diễn thế giới để quảng bá cho album 1989 nhưng vẫn không quên tham gia lễ hội hóa trang lớn nhất năm ở Mỹ. Biểu diễn tại Florida thứ 7 tuần trước, Taylor không ngại hóa trang thành Olaf – người tuyết nổi tiếng của bộ phim hoạt hình đình đám Frozen

Menzel không chỉ song ca cùng Taylor trong Let It Go – ca khúc “đinh” của bộ phim – mà còn diện đồ rất đúng điệu khi mặc váy xanh ngọc điệu đà giống trang phục nhân vật Elsa mặc trong phim. Nữ ca sĩ lúc đầu bước ra sân khấu một mình trước sự bất ngờ của hàng vạn khán giả, thể hiện Let It Go với giọng hát đầy nội lực quen thuộc. 

Taylor và Idina đã có một màn trình diễn đầy ăn ý với nhau trong trang phục 2 nhân vật được yêu thích nhất của bộ phim Frozen.

Sân khấu gần như vỡ òa khi Taylor góp giọng sau đó, cô xuất hiện vô cùng dễ thương trong bộ đồ người tuyết Olaf, trang phục rất ăn nhập với bộ váy công chúa Menzel mặc và đồ hóa trang tuần lộc của vũ công.

 

Frozen đã lên sân khấu 1989 Tour”, công chúa nhạc đồng quê chia sẻ niềm vui trên Instagram, “và các bạn, 55 nghìn khán giả đã hát Let It Go thật hay, tôi đã hoàn toàn choáng ngợp. Cám ơn chị, Idina Menzel”.

Đang biểu diễn, người xem còn thêm một phen bất ngờ khi Taylor và Menzel có màn thay trang phục chóng vánh, bộ đồ Olaf và Elsa dễ thương nhanh chóng nhường chỗ cho những bộ váy sequin và corset bó gợi cảm quen thuộc với hai ca sĩ.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất