Nam DJ bị Taylor Swift kiện tội vén váy sàm sỡ

Ione - 30/10/2015, 08:56

Nữ ca sĩ khẳng định, cô đã bị DJ David Mueller chạm vào mông khi đứng chụp ảnh cùng anh ta sau cánh gà.

taylor-swift-kien-dj-ven-vay-sam-so-co

Ca sĩ Taylor Swift kiên quyết khởi kiện.

Taylor Swift vừa đệ đơn kiện David Mueller - DJ của đài radio ở Colorado. Trong đơn, luật sư của Taylor viết: "Cô Swift biết chính xác ai là người đã sàm sỡ mình - đó chính là Mueller. Mueller đã không chỉ chạm tay vào người cô Swift trong khi chụp ảnh. Anh ta đã vén váy và sờ soạng cô ấy...". Ngôi sao 25 tuổi cho biết, cô đã cảm thấy rất "sửng sốt, buồn bã và bị xúc phạm" trước hành động này.

Đơn kiện cũng ghi: "Kết quả của đơn phản tố này sẽ chứng minh, Mueller chính là thủ phạm của hành vi quấy rối sai trái nhằm vào cô Swift và cũng sẽ là ví dụ để những phụ nữ khác có thể phản kháng công khai chống lại những hành vi làm nhục thái quá". Taylor yêu cầu một phiên tòa xét xử và hứa rằng, sau khi thắng kiện cô sẽ quyên góp tất cả số tiền đó vào tổ chức từ thiện dành riêng cho việc bảo vệ phụ nữ khỏi những hành vi quấy rối tình dục.

Sự việc ồn ào này vốn xảy ra từ tháng 6/2013 trong concert tại Trung tâm Pepsi. Hôm đó, DJ Mueller được mời tới xem cùng bạn gái. Sau khi chào hỏi, Taylor đã chụp ảnh cùng cặp đôi này phía sau cánh gà rồi họ chia tay nhau. Tuy nhiên đến cuối buổi, vệ sĩ của Taylor săn tìm Mueller, phỉ báng anh ta vì đã sàm sỡ giọng ca Bad Blood và đuổi cặp đôi ra ngoài. Vài ngày sau, Mueller bị sa thải khỏi đài radio.

taylor-swift-kien-dj-ven-vay-sam-so-co-1

Taylor biểu diễn trong concert ngày 2/6/2013.

Tức giận vì bị đuổi việc, Mueller đã đệ đơn kiện Taylor Swift tội vu khống. DJ này khẳng định rằng, một người đồng nghiệp chứ không phải là anh ta đã sàm sỡ Taylor trong đêm hôm đó và bức ảnh chụp chung cũng không hề cho thấy hành động chạm tay vào mông Taylor. Mueller yêu cầu nữ ca sĩ phải bồi thường khoản thu nhập lẽ ra anh ta đã có được nếu không bị đuổi việc. Thời điểm đó, Mueller nhận được khoản tiền lương 150.000 USD một năm (3,3 tỷ đồng).

Ngoisao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất