Taylor Swift ôm chầm bạn trai mừng chiến thắng

Ngoisao.net - 04/04/2016, 11:24

Nữ ca sĩ đã dành những lời ngọt ngào cho chàng DJ Calvin Harris tại lễ trao giải iHeartRadio Awards tối 3/4.

Taylor Swift và Calvin Harris hạnh phúc ngập tràn trong đêm trao giải vừa diễn tại Inglewood, California khi cả hai đều giành chiến thắng. Taylor đoạt giải Tour diễn xuất sắc trong khi bạn trai cô giành giải Nghệ sĩ nhạc dance của năm.

taylor-swift-om-cham-ban-trai-mung-chien-thang

Taylor ôm bạn trai trước khi lên nhận giải.

Khi Taylor được xướng tên, cô đã ôm chầm Calvin Harris chia sẻ niềm vui sướng. Trong tâm trạng đầy hân hoan, Taylor đã có lời phát biểu rất ngọt ngào dành cho người yêu. Nữ ca sĩ phấn khích chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời, tôi đã gặp một người tuyệt vời nhất thế gian đến nhà mình, khi ánh hào quang qua đi và đám đông biến mất. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn người bạn trai Adam của tôi vì điều đó!" (Adam là tên thật của DJ Calvin Harris).

Sau đó, khi Calivn lên nhận giải, Taylor ngồi ngắm bạn trai không chớp mắt, gương mặt rạng ngời và nụ cười tỏa sáng trên môi. Hình ảnh đắm đuối nhìn bạn trai của công chúa nhạc đồng quê nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận hài hước, dễ thương.

taylor-swift-om-cham-ban-trai-mung-chien-thang-1

Nữ ca sĩ đắm đuối ngắm bạn trai trên sân khấu.

Taylor và Calvin vừa kỷ niệm một năm yêu nhau bằng chuyến du lịch lãng mạn ở bãi biển nhiệt đới. Sau nhiều cuộc tình chóng vánh đổ vỡ, Taylor dường như đã tìm được một tình yêu chân thành và sâu sắc bên chàng DJ 32 tuổi người Scotland.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất