Chàng gay từng khiến Taylor Swift phát cuồng giúp fan nữ "come out" với mẹ trong concert

Kênh 14 - 11/03/2016, 07:46

Trong concert mới đây, anh chàng Troye Sivan đã giúp một fan nữ song tính "come out" với mẹ của mình.

Đầu tuần này, trong lúc đang đi tour quảng bá album mới từng được Taylor Swift khen nức nở - "Blue Neighbourhood", ngôi sao YouTube Troye Sivan đã giúp một fan nữ song tính "come out" với mẹ ngay tại concert.

Tại điểm dừng chân Washington DC, Mỹ, khi đang nghỉ giữa các màn biểu diễn, Troye Sivan đã nhận được lời thỉnh cầu của một fan nữ có tên Kelly. Cô đưa cho ngôi sao 20 tuổi một tờ giấy để nhờ anh đọc lên, qua đó "come out" với mẹ của cô, cũng đang có mặt tại concert.

Chàng gay từng khiến Taylor Swift phát cuồng giúp fan nữ come out với mẹ trong concert - Ảnh 1.

Troye đọc tờ giấy của Kelly trong concert để giúp cô "come out" với mẹ (Kelly và mẹ cùng tham dự concert của Troye nhưng đứng ở hai vị trí khác nhau)

Chỉ vừa mới "come out" là người đồng tính vào năm ngoái, Troye biết rõ những khó khăn mà những người LGBT có thể sẽ phải đối mặt sau khi công khai xu hướng tính dục. Nhận được tờ giấy, Troye đã hỏi lại fan nữ "Em chắc chứ?" trước khi đọc to vào mic nội dung viết trên đó: "Nếu anh đang đọc tờ giấy này, anh có thể thông báo rằng Kelly là một người song tính được không?". Troye vừa dứt lời, đám đông khán giả vỡ òa trong tiếng reo hò cổ vũ. Chủ nhân hit "Happy Little Pill" ngay lập tức chạy về phía Kelly và gửi đến cô gái may mắn một nụ hôn gió.

Chàng gay từng khiến Taylor Swift phát cuồng giúp fan nữ come out với mẹ trong concert - Ảnh 4.

Kelly thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời!

Đó là phần một của câu chuyện và phần hai cũng tuyệt vời không kém: bạn của Kelly đã quay lại cảnh cô gặp mẹ sau concert của Troye (hai mẹ con không đứng cùng nhau). Đó là những cái ôm, những giọt nước mắt hạnh phúc và những câu nói yêu thương giữa hai mẹ con. Mẹ của Kelly thậm chí đã chụp một bức ảnh bà cười thật tươi sau khi nghe Troye đọc tờ giấy của con gái mình trong concert. Chúc mưng Kelly vì đã có một người mẹ tuyệt vời!

Nguồn: BF, DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất