Bạn trai từ chối hợp tác với Taylor Swift

Zing - 07/03/2016, 10:07

DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris lo sợ công việc sẽ hủy hoại mối quan hệ tình cảm với người đẹp.

Tờ The Sun mới đây đưa tin, hãng đĩa của DJ Calvin Harris khuyên anh và bạn gái Taylor Swift hợp tác sản xuất một ca khúc mới. Tuy nhiên, DJ giàu nhất thế giới đã lịch sự từ chối vì không muốn đưa chuyện tình cảm vào công việc.

 Calvin Harris và Taylor Swift trong một buổi hẹn hò gần đây.

“Đĩa đơn tiếp theo của Calvin Harris đã sẵn sàng nhưng hãng đĩa vẫn muốn anh ấy hợp tác với một nữ ca sĩ tên tuổi ở Mỹ cho single ấy. Họ biết sẽ thu hút được những ngôi sao lớn vì ai cũng muốn làm việc với Calvin. Họ tung ra ý tưởng cộng tác với Taylor nhưng anh ấy đã lịch sự từ chối. Calvin đã chứng kiến mọi chuyện đổ bể như nào khi làm việc cùng bạn gái. Anh ấy rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Taylor và không muốn mạo hiểm” – nguồn tin nói với The Sun hôm 6/3.

Thay vì bạn gái, DJ 32 tuổi đang để mắt cộng tác với một ngôi sao khác là Beyonce. “Anh ấy đang bàn bạc với Beyonce vì thực sự muốn cộng tác với cô ấy. Calvin là fan của Beyonce và rất hâm mộ bản Runnin' (Lose It All) mà cô ấy hát cùng Naughty Boy năm ngoái”.

Calvin và Rita từng hẹn hò và hợp tác nhưng sau đó chia tay.

Trước Taylor Swift, DJ Calvin Harris hẹn hò với nữ ca sĩ Rita Ora, cặp đôi từng có sản phẩm chung I Will Never Let You Down được cho là ca khúc kết thúc chuyện tình của họ.

Trong khi đó, trên trang cá nhân mới đây, Taylor chia sẻ món quà kỷ niệm 1 năm hẹn hò với Calvin. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất