Taylor Swift, Miley Cyrus đồng loạt đăng ảnh điên rồ của siêu mẫu Cara Delevingne

Yan - 14/08/2015, 16:35

Không những thế, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng đã chia sẻ các bức ảnh của siêu mẫu trẻ trên trang cá nhân để mừng sinh nhật cô nàng.

 

Cara Delevingne dường như là một trong những ngôi sao có nhiều bạn bè nổi tiếng nhất showbiz. Vừa qua, nàng siêu mẫu nước Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng sinh nhật tuổi 23. Điều đáng nói là một số bạn bè của Cara đã đăng kèm một số bức ảnh cực kì hài hước của cô nàng.

Hình ảnh nhận được nhiều sự chú ý nhất phải kể đến là của Taylor Swift. Cô nàng đã tiết lộ rằng Cara có thói quen "chôm chỉa" điện thoại của mình và để lại "dấu tích" bằng những hình ảnh tự sướng cực hài hước, "Chúc mừng sinh nhật Cara Delevingne quyến rũ, táo bạo - người làm cuộc sống tôi bừng sáng... và thường xuyên đánh cắp điện thoại của tôi để làm điều này!", Taylor chú thích bức ảnh chụp màn hình điện thoại của cô.

Bên cạnh đó, lời chúc mà Miley Cyrus gửi đến người bạn thân của mình lại có phần nổi loạn hơn so với những nghệ sĩ khác. Miley đăng tải một bức ảnh của mình và Cara đang chạm lưỡi nhau trong một buổi tiệc với chiếc cầu vồng chạy ngang bức ảnh.


Kim Kardashian là người tiếp theo chúc cô nàng siêu mẫu một ngày hạnh phúc bằng cách chia sẻ hình ảnh cả hai đang "ướt nhẹp" trong buổi chụp cho tạp chí Love vào tháng 1 năm nay.


Bức ảnh của Pharrel cũng không kém phần hài hước, dường như sở thích của Cara là làm trò mỗi khi chụp ảnh.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất