Taylor Swift giải thích lý do diện trang phục "siêu kì quặc" xuống phố

Yan - 19/06/2015, 21:18

Vừa qua, nữ ca sĩ đã tạo thêm một "thành tích" có 1-0-2 khác khiến những người hâm mộ khá "choáng váng".

Taylor Swift có lẽ là nghệ sĩ đầu tiên dám can đảm diện trang phục với một... bộ dây đai bên ngoài để đi dạo cùng bạn bè. Vào đầu tuần này, ngôi sao trẻ đã có buổi hẹn hò đi ăn trưa với người bạn thân Selena Gomez. lL ra đây cũng chỉ là một buổi đi chơi bình thường của đôi bạn thân thiết nếu như Taylor không bất ngờ diện bộ trang phục khá kì lạ. Điều này đã khiến truyền thông cùng những người hâm mộ của cô nàng cực kì khó hiểu.

Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã bình luận về "gu" thời trang lạ lùng này trên các trang xã hội khiến giọng ca Blank space phải sử dụng tài khoản cá nhân để trần tình thắc mắc. "Tôi nghĩ các bạn đã quên đi một điểm vô cùng quan trọng ở đây... Đó chính là bộ đai của tôi và tôi luôn luôn sẵn sàng cho một cuộc leo núi. Hãy hỏi bản thân các bạn.. Các bạn có sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu hoành tráng và thể hiện nó ra ngoài không? Harness Life 2015", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay khi Taylor đăng lời chia sẻ của mình lên Tumblr, một số ý kiến đã cho rằng cô nàng đang ẩn ý muốn gửi lời khuyên đến người hâm mộ: Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng đón nhận những khó khăn thử thách. Một fan khác lại tiếp tục bình luận nghĩ rằng thần tượng của mình đã đeo ngược chiếc đai đó, đồng thời đăng bức ảnh của một người phụ nữ khác đang đeo một chiếc đai tương tự. Taylor cũng đã quyết định đích thân trả lời tin nhắn này rằng: "#Hai cái đó không có giống nhau #Và nó không có ngược #Hãy kiểm tra trang people chấm com, bye". Sự việc hài hước trên đã khiến cộng đồng Swifties "dậy một đợt sóng" nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất