Taylor Swift được ca ngợi hết lời nhờ hành động đẹp với nữ cảnh sát bị thương trong vụ xả súng Las Vegas

Kênh 14 - 04/10/2017, 08:19

Không khoa trương ồn ào, Taylor Swift đã âm thầm giúp đỡ một nữ cảnh sát bị thương trong vụ xả súng Las Vegas.

Vụ xả súng vừa qua ở lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest, Las Vegas đã để lại một nỗi kinh hoàng ám ảnh cả nước Mỹ. Theo thông tin mới cập nhật, có đến 59 người chết và 527 người bị thương sau vụ thảm sát này. Taylor Swift là một trong số những ngôi sao đã chia buồn, cầu nguyện cho các nạn nhân trong sự cố.

 - Ảnh 1.

Cô ghi trên Twitter: "Không có từ ngữ nào diễn tả được sự bất lực và nỗi đau buồn từ trong trái tim tan nát của tôi dành cho các nạn nhân ở Vegas và gia đình họ"

Không chỉ chia sẻ trên mạng xã hội, mà nữ ca sĩ nổi tiếng còn gửi những bó hoa đến một nữ cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Los Angeles ở Pacoima, California. Nữ cảnh sát này đã bị bắn khi vụ xả súng ở Las Vegas diễn ra vào đêm 1/10.

Kimberlee Binder - một nhân viên phân tích dữ liệu của Sở cảnh sát Los Angeles - đã đăng ảnh chụp những bông hoa trên Instagram kèm lời nhắn: "Quả là một nghĩa cử đẹp! @taylorswift đã gửi nhiều bó hoa và cây xanh đến đồn cảnh sát chúng tôi, vì một sĩ quan của chúng tôi bị bắn ở Las Vegas đêm qua. Đây là một phần nhỏ thôi. Những bông hoa xinh đẹp có thể mạng lại nụ cười cho bất cứ ai. Tôn trọng cô ấy thật nhiều".

 - Ảnh 2.

 

Trước đó, sở cảnh sát Los Angeles đã xác nhận nữ cảnh sát này bị bắn trong vụ xả súng ở Las Vegas, nhưng may mắn là cô có thể bình phục: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gọi điện và thể hiện sự lo lắng cho nữ sĩ quan của chúng tôi ở đồn Foothill. Cô ấy đã ổn định và khá khỏe. Chúng tôi mong tất cả mọi người còn ở Las Vegas sẽ trở về an toàn". Khi đó, nữ cảnh sát này cùng một số đồng nghiệp đang được giải lao, họ bay đến Las Vegas để thưởng thức lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest.

 - Ảnh 3.

Không phô trương ồn ào, mà Taylor Swift chỉ lặng lẽ thể hiện lòng tốt dành cho nạn nhân trong vụ xả súng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất