Taylor Swift bị đồn xích mích với bạn trai vì chuyện đi mát-xa

Go News - 08/10/2015, 08:00

Đã 2 tháng qua, nữ ca sĩ và chàng người tình Calvin Harris không được trông thấy ở bên nhau.

taylor-swift-bi-don-xich-mich-voi-ban-trai-vi-chuyen-di-mat-xa

Taylor hẹn hò với Calvin Harris từ đầu năm nay nhưng hai tháng gần đây họ không còn ở bên nhau.

Một số nguồn tin khẳng định, Taylor Swift đã "nghỉ chơi" với chàng DJ người Anh, Calvin Harris. Lần cuối cùng cặp sao hẹn hò là vào tối 11/8. Trước đó, Taylor và bạn trai vẫn luôn quấn quýt bên nhau và không ngại chia sẻ hình ảnh mặn nồng của họ trên trang cá nhân.

Tạp chí Heat đưa tin, Taylor đã nổi giận khi nhìn thấy bức ảnh người yêu tới quán mát-xa Thái ở Las Vegas vào đầu tháng 9. Các tay săn ảnh của Splashnews đã ghi lại hình ảnh Calvin Harris trông rất khoan khoái rời quán vào buổi chiều muộn sau 2 tiếng ở bên trong. Mặc dù quán chỉ mở cửa từ 10h đến 21h nhưng mọi người đùa rằng, Calvin có thể đã thử dịch vụ "mờ ám" bên trong.

taylor-swift-bi-don-xich-mich-voi-ban-trai-vi-chuyen-di-mat-xa-1

Hình ảnh Calvin rời tiệm mát-xa "đèn mờ".

"Taylor rất tức giận trước hình ảnh đi mát-xa của Calvin và việc mọi người nói đùa rằng Calvin đã có 'cái kết vui vẻ' ở đó. Cô ấy tức tốc gọi điện cho bạn trai và hét vào điện thoại. Mặc dù Taylor biết rằng chẳng có gì mờ ám diễn ra nhưng cô vẫn cảm thấy bị phản bội vì Calvin đã tự đặt mình vào tình thế mà mọi người có thể nghi ngờ điều anh đã làm", nguồn tin chia sẻ.

Trong khi đó, tờ HollywoodLife viết rằng, Calvin Harris cảm thấy khó chịu vì bị paparazzi soi mói, săn hình khắp nơi từ sau khi anh trở thành bạn trai của công chúa nhạc đồng quê. Bởi vậy DJ 31 tuổi muốn dừng hẹn hò với Taylor một thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ của họ. Trước đây, Calvin chia tay ca sĩ Rita Ora cũng vì không thích sự chú ý quá nhiều của truyền thông.

taylor-swift-bi-don-xich-mich-voi-ban-trai-vi-chuyen-di-mat-xa-2

Mối quan hệ của Taylor và Calvin có thể đổ vỡ vì họ không chịu được áp lực của sự nổi tiếng.

Đại diện của Taylor và Calvin từ chối bình luận khi được hỏi về chuyện chia tay của cặp sao.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất