Tất tần tật về mùa giải "Next Top All Stars" của Mỹ!

Kênh 14 - 01/03/2017, 17:46

Cùng điểm lại những điểm hấp dẫn trong mùa giải dành cho cựu thí sinh của "America"s Next Top Model".

Mùa thi sở hữu dàn thí sinh"dữ dằn" nhiều nhất

Nếu là một khán giả hâm mộ "America's Next Top Model" từ mùa 1 đến mùa 16 thì không ai không nhớ đến những thí sinh vô cùng cá tính hay để dễ hình dung thì đây là những cô gái bị ghét nhất mùa giải của họ.

Xoay quanh các gương mặt này lúc nào cũng có drama để bản, ví dụ như: chị đại Camille ở mùa 2 với câu nói nổi tiếng " Đây là kiểu catwalk đặc trưng của tôi  ", Bianca lúc tham gia mùa 9 chỉ mới 18 tuổi nhưng lại không hề kiêng dè các đàn chị lớn tuổi hơn, Alexandria vừa hoàn thành mùa 16 và bị ghét đến nỗi khán giả chửi rủa ngay trong ngày ra mắt dàn thí sinh mùa 17... Hay Angelea gây ấn tượng bần bật qua 2 mùa tham gia, mùa 12 không lọt vào top 13 nhưng vẫn kịp gây drama với thí sinh khác.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 1.

 

Hai thí sinh được miễn loại khi ở top nguy hiểm lại cùng nhau vào top 3

Trong tập 5 với chủ đề chụp hình liên quan đến Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, hai cô nàng Lisa và Angelea đã bị rơi vào top nguy hiểm có nguy cơ bị loại. Tuy nhiên, vì chị gái của Ông hoàng nhạc Pop nói đỡ giúp mà tuần thi đó không có thí sinh nào bị loại. Và sau đó, cả Angelea và Lisa cùng nhau vào top 3 để tranh ngôi Quán quân trong đêm Chung kết.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 2.

Angelea...

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 3.

...và Lisa được cứu trong tuần có chủ đề Michael Jackson, sau đó cùng nhau vào top 3

Chịu mặc đồ bơi nhưng từ chối chụp đồ lót, thí sinh không có hình nên phải ra về

Á quân mùa đầu tiên của "America's Next Top Model" được chương trình đặt cho biệt danh là "Angelic" (Hình mẫu thiên thần) vì cô nàng này rất khắt khe trong việc chụp hình gợi cảm. Ở mùa đầu tiên, Shannon đã từ chối chụp khỏa thân nhưng may mắn vẫn được đi tiếp. Khi trở lại vào mùa 17, top 6 có phần thi chụp hình đồ lót thì Shannon kiên quyết không chụp vì với cô, đồ lót chỉ để mặc cho chồng mình xem. Điều gây ngạc nhiên là ở tập 1, cô nàng này vẫn sẵn sàng mặc đồ bơi trông còn gợi cảm hơn. Va thế là, Shannon không có hình trong tuần đó nên việc cô ra về là điều dễ hiểu.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 4.

Shannon có thể vui vẻ mặc đồ bơi...

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 5.

... nhưng kiên quyết không mặc đồ lót như thế này. Trong hình là thí sinh Allison

Từ 4 lần về nhì ở mùa thi cũ cho đến 4 lần áp chót ở mùa All Stars

Angelea Preston là một trong những thí sinh sở hữu thành tích tốt nhất mùa thi thứ 14 khi cô mang về cho mình 1 tuần đứng đầu và 4 lần về thứ hai người có tấm hình đẹp nhất. Tuy nhiên, sang đến mùa thi All Stars thì tình thế có vẻ như bị đảo ngược hoàn toàn khi Angelea trở thành thí sinh đứng áp chót nhiều nhất mùa giải: 4 lần.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 6.

Angelea là Nữ hoàng thoát hiểm khi quay trở lại mùa 17

Màn biến mất đầy bí ẩn trước đêm công bố kết quả

Dù 5 lần 7 lượt bị tụt xuống vị trí áp chót nhưng cơ hội ở lại vẫn được chương trình liên tục trao cho Angelea và giúp cô tiến thẳng vào top 3. Khi khán giả đã vô cùng chắc mẩm, Quán quân mùa thi là đây chứ đâu thì một bất ngờ đã xảy ra.

Trong tập Chung kết diễn ra tại Hi Lạp, cùng với 2 thí sinh trong top 3 là Lisa D'Amato và Allison Harvard, Angelea vẫn hoàn thành trọn vẹn đủ 3 phần thi là chụp hình và quay quảng cáo mỹ phẩm, chụp bài thời trang, trình diễn catwalk. Tuy nhiên, trước phần công bố tên người thắng cuộc, ban giám khảo quyết định loại thẳng Angelea mà không nói rõ lý do và chỉ còn sự xuất hiện của Allison và Lisa.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 7.

Angelea "biến mất" bí ẩn trước đêm công bố kết quả

Hai lần lọt vào top 2 cũng là hai lần ngậm ngùi nhìn người khác đăng quang

Allison Harvard là thí sinh có lượng khán giả hâm mộ đông đảo bậc nhất chương trình từ mùa 12. Cô gái này sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê cùng tính cách khá hiền lành, nhút nhát, thậm chí có phần kỳ quặc. Tuy nhiên, bước vào các phần thi chụp hình thì cũng là lúc tài năng của Allison tỏa sáng. Cô giành được 4 tuần đứng đầu ở mùa 12 và có thêm 2 lần đứng nhất nữa ở mùa 17

Những tưởng, khi mời Allison quay trở lại thì nhà sản xuất chương trình cũng muốn "chuộc tội" với cô nàng và fans khi "lỡ" để Allison về thứ 2 dù có biểu hiện xuất sắc ở mùa thi trước. Tuy nhiên, dù Angelea có bị loại bí ẩn thì ngôi vị Quán quân cũng không thuộc về Allison. Đây cũng là danh hiệu Á quân thứ 2 của Allison.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 8.

 

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 9.

Allison là Á quân mùa 12

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 10.

Sau đó, cô tiếp tục trở thành Á quân mùa 17

Quán quân lớn tuổi nhất lịch sử chương trình

Vì là mùa giải dành cho cựu thí sinh nên "America's Next Top Model" không quan tâm nhiều đến vấn đề tuổi tác, Camille là thí sinh lớn tuổi nhất (33 tuổi). Và Lisa cũng giành ngôi Quán quân lớn tuổi nhất lịch sử chương trình khi đăng quang ở độ tuổi 30. Thành tích của Lisa trong cuộc thi bao gồm 3 lần đứng nhất, 2 lần đứng nhì và 2 lần áp chót.

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 11.

Camille là thí sinh lớn tuổi nhất

Tất tần tật về mùa giải Next Top All Stars của Mỹ! - Ảnh 12.

Còn Lisa đăng quang ở đội tuổi 30, lớn tuổi nhất trong các Quán quân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất