Tất tần tật những điều nên biết về G-Dragon World Tour 2017

Tiin - 29/04/2017, 09:14

Các V.I.P nhất định không nên bỏ qua cơ hội được tham gia concert của chàng thủ lĩnh BigBang ngay trong mùa hè này.

Đầu năm 2017, sau khi anh cả BigBang - T.O.P nhập ngũ, chàng mắt hí Daesung thành công với album phát hành tại nhật, các V.I.P lại hân hoan đón chào thông tin về tour diễn vòng quanh thế giới của trưởng nhóm G-Dragon. Hiện tại, có thể nhiều fan đang rất tò mò không biết lịch trình các tour diễn ra sao và làm thế nào để có thể giành lấy một tấm vé tận mắt ngắm nhìn thần tượng trên sân khấu. Hãy cùng Saostar tìm hiểu những điều thú vị mà bạn nên biết về tour diễn đặc sắc đầy hứa hẹn sắp tới của anh chàng này!

G-Dragon World Tour 2017 bắt đầu và kéo dài trong bao lâu?

Tour lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của chàng thủ lĩnh G-Dragon với tên gọi G-Dragon 2017 World Tour <ACT III, M.O.T.T.E> Moment Of Truth The End dự kiến sẽ kéo dài hơn 3 tháng, bắt đầu khởi động vào ngày 10/6 tại sân vận động World Cup - Seoul và kết thúc ngày 20/9.

 Concert đầu tiên của G-Dragon dự kiến sẽ được tổ chức vào 10/6 tới đây.

Trước đó, hình ảnh GD làm việc trong phòng thu được đăng tải trên Instagram khiến nhiều người tin rằng anh đang âm thầm thực hiện một single hoặc mini album. Vì vậy, có nhiều khả năng sản phẩm âm nhạc mới toanh của G-Dragon sẽ phát hành trước ngày bắt đầu tour diễn.

 Hình ảnh được GD đăng tải trên instagram chứng minh anh chàng đang âm thầm thu âm ca khúc mới.

G-Dragon sẽ ghé qua những quốc gia nào?

Theo lịch trình được công bố, G-Dragon 2017 World Tour bao gồm 22 đêm diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có 18 thành phố trực thuộc châu Á, Bắc Mỹ và châu Đại Dương như: Macao, Singapore, Chicago, Los Angeles, Miami, New York, Osaka,… Ngoài ra, các buổi concert rất có thể sẽ được kéo dài thời gian hoặc mở rộng ra các thành phố, quốc gia khác nằm ngoài lịch trình nếu việc quảng bá diễn ra thuận lợi.

 Danh sách các quốc gia tour diễn dự kiến đi qua.

Thật đáng tiếc là trong lịch trình ghé thăm các nước của G-Dragon 2017 World Tour không đánh dấu vị trí của Việt Nam. Tuy nhiên, các V.I.P Việt vẫn có thể yên tâm “xem ké” concert của anh chàng tại các nước khá gần như Thái Lan, Singapore, Macao,… Dù hơi bất tiện hơn đôi chút nhưng đây rõ ràng là một cơ hội hiếm có để fan được tận mắt thưởng thức những màn biểu diễn hoành tráng của chàng thủ lĩnh trẻ tuổi và tài hoa này.

 Poster xác nhận chuyến lưu diễn của GD tại Úc vào ngày 5/8.

Đến xem concert, bạn có thể sẽ bắt gặp những ai?

Thông thường, trong mỗi concert của GD hay các thành viên, nhóm nhạc khác của YG thường xuất hiện các nhân vật khách mời nổi tiếng đến từ chính công ty quản lý. Bởi vậy, trong các concert lần này, người hâm mộ chắc hẳn sẽ có dịp tái ngộ nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là các thành viên BigBang và những người bạn thân thiết khác của G-Dragon.

 Luôn có những vị khách mời thường xuyên đến tham dự các buổi concert của G-Dragon.

Mặt khác, G-Dragon được mệnh danh là thần tượng của những thần tượng. Bởi vậy, sẽ chẳng mấy ngạc nhiên khi bạn vô tình bắt gặp những nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đang ngồi chung hàng ghế khán giả để cùng cổ vũ cho anh chàng trên sân khấu.

 Nhiều nghệ sĩ không ngại đến xem trực tiếp concert của GD.

Làm thế nào để mua vé xem concert?

Hiện tại, YG đã bắt đầu mở bán và hướng dẫn cách thức đặt vé chi tiết cho concert của GD ở đêm diễn đầu tiên tại World Cup Stadium (Seoul) vào ngày 10/6 tới. Bằng cách này, V.I.P có thể tự tạo tài khoản và mua vé xem concert hoặc nhờ người thân tại Hàn Quốc đặt mua một cách dễ dàng.

 Cổng thông tin đặt mua vé trên website chính thức của YG Entertainment.

 Giá vé rao bán ở một website khác.

Giá vé trên trang web chính thức của YG dao động từ 110000 - 165000 Won, tương đương với khoảng 2,2 - 3,3 triệu VNĐ tùy vào chỗ ngồi và mới chỉ mở bán cho 1 đêm concert duy nhất ngày 10/6. Tuy nhiên, một số website không chính thức đã bắt đầu rao bán vé các buổi biểu diễn khác với mức giá dao động từ 155 - 826 USD (tương đương với khoảng 3,5 - 18,6 triệu VNĐ), thậm chí có giá vé hơn 1000 USD ( 22,7 triệu VNĐ) - mức giá khá đắt đỏ cho một vé xem concert. Có vẻ như cuộc chiến tranh giành vé concert của anh chàng đang ngày một “nóng” lên, hãy trở thành một người hâm mộ thật thông minh khi cập nhật thông tin và tìm cho mình một tấm vé phù hợp nhất các V.I.P nhé!

Theo Migi/Saostar.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất