Sơn Tùng phản ứng vì bị báo Hàn gọi là "G-Dragon tự phong"

Ione - 30/03/2017, 17:18

Việc một trang báo Hàn khẳng định Sơn Tùng tự nhận là "G-Dragon Việt Nam" được phía nam ca sĩ cho rằng sai sự thật.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao Vbiz nổi bật khi tham dự Seoul Fashion Week. Xuất hiện với gu thời trang cá tính, có phần nổi loạn, hình ảnh Sơn Tùng nhanh chóng được chú ý. Nhiều trang tin của Hàn để mắt tới giọng ca Lạc trôi.

son-tung-phan-ung-vi-bi-bao-han-goi-la-g-dragon-tu-phong

Báo Hàn giật tít Sơn Tùng tự nhận là 'G-Dragon Việt Nam'.

Trang Xportsnews mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề: "Sơn Tùng: 'Tôi là G-Dragon ở Việt Nam'". Lập tức, nội dung bài viết thu hút sự quan tâm và gây tranh cãi. Xưa nay, Sơn Tùng theo đuổi phong cách Kpop ở cả nghệ thuật biểu diễn lẫn phương diện thời trang. Giọng ca Thái Bình không ít lần bị cho là "copy" hay "nhái" phong cách của trưởng nhóm Big Bang. Việc một tờ báo bản xứ đưa thông tin như vậy khiến fan Sơn Tùng không khỏi bàn tán.

Đại diện phía Sơn Tùng phủ nhận và cho biết nội dung bài báo là sai sự thật. Người này cho biết, Sơn Tùng chưa bao giờ trả lời phỏng vấn tờ báo này với nội dung như trên. Thông tin đang gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Sơn Tùng M-TP. Phía giọng ca Thái Bình đang liên hệ với trang Xportsnews để gỡ bỏ thông tin thiếu chính xác.

Sơn Tùng có 2 ngày xuất hiện chính thức tại Seoul Fashion Week với vai trò khách mời. Anh chàng còn có buổi fan meeting với gần 300 fan tại xứ kim chi.

Trang Dispatch cũng quan tâm đến nam ca sĩ và ngỏ ý muốn theo Sơn Tùng từ khi anh đặt chân đến. Hành trình 3 ngày 2 đêm của Sơn Tùng M-TP được tờ này tường thuật lại. Dispatch dành những cụm từ có cánh như "fashionista" hay "superstar" để nói về giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau.

Style sáng nay của Sơn Tùng M-TP tại Seoul Fashion Week.

Hình ảnh lung linh của Sơn Tùng M-TP do trang Dispatch chụp.

"Ra mắt từ 2012, Sơn Tùng ngày càng tạo được ảnh hưởng với độc giả trẻ, tuổi từ 10 đến 20. Anh được xem là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn nhất của Việt Nam hiện tại bởi gu âm nhạc và style cá tính", trang này viết.

Theo T&T/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất