Tao mở phòng thu riêng, quyết "dứt tình" với SM

Yan - 12/06/2015, 20:15

Thông tin cho biết anh chàng đã và đang thiết lập hoạt động riêng của mình ở Trung Quốc và không quay về Hàn Quốc.

Vào  ngày 11/6 vừa qua, Tao đã tuyên bố thành lập studio riêng tại Trung Quốc để tiếp tục phát triển hoạt động riêng của mình. Anh đã đăng tải thông báo lên tài khoản weibo chính thức với lời nhắn: "Xin chào mọi người, đây là studio chính thức của Huang Zi Tao (Z.Tao). Kể từ bây giờ trở đi, các bạn có thể cập nhật những hoạt động của Tao tại dây. Tài khoản chính thức được hoạt động. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ".


Tài khoản weibo studio của Tao

Sau khi dòng chia sẻ này, bố của Tao cũng đã đăng tải lại và nói: "Đây là studio chính thức của Tao, sẽ chính thức hoạt động từ ngày hôm này. Mọi người hãy cùng nhau ủng hộ nhé". Dù trước đây, SM từng nói rằng họ vẫn đang bạc bạc với anh về vấn đề hợp đồng với SM. Tuy nhiên, động thái này của Tao có thể thấy được chuyện anh quay về SM là chuyện không thể. Nếu tình hình diễn ra như vậy thì hiện tại đã có 3 thành viên người Trung Quốc "dứt áo" khỏi SM và EXO bao gồm Luhan, Kris (Ngô Diệc Phàm)Tao.

Hiện tại, anh chàng vẫn đang từng bước phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Thời gian qua, Tao vẫn đi lại giữa Trung Quốc và Mỹ để tiện việc điều trị chấn thương vừa qua. Anh vừa trở thành gương mặt đại diện cho một dòng game tại Trung Quốc và nhận quảng cáo nhãn hàng đồ ăn nhẹ nổi tiếng tại đất nước này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất