Tao chính thức kiện SM, đòi thanh lý hợp đồng và rời EXO

Kênh 14 - 24/08/2015, 19:15

Hình ảnh lá đơn kiện của Tao cũng đã được truyền thông đăng tải công khai.

Trong buổi chiều ngày hôm nay (24/8), nhiều trang báo Hàn đã đăng tải tin tức Tao chính thức khởi kiện SM, đòi thanh lý hợp đồng độc quyền với công ty này. Nguồn tin cho biết, thông qua đại diện pháp lý của mình, Tao đã gửi đơn kiện tới tòa án quận Seoul. Đáng nói, đại diện pháp lý hiện nay của Tao cũng chính là đại diện pháp lý của Ngô Diệc Phàm và Luhan.
 
 
 
Những hình ảnh từ lá đơn kiện của Tao được Sina công bố
 
Trên thực tế, thông tin này không khiến fan EXO nói riêng và fan Kpop bị sốc. Bởi lẽ, việc Tao rời nhóm đã được mọi người công nhận từ trước. Còn nhớ, bố Tao chia sẻ với truyền thông việc anh đồng ý rời EXO từ hồi cuối tháng 4 năm nay. Kể từ đó, mỹ nam này hoàn toàn vắng mặt khỏi các hoạt động của EXO. Anh trở về Trung Quốc và ra mắt album ca nhạc của riêng mình và liên tục xuất hiện trong các hoạt động khác nhau tại đây. Cách đây hơn một tháng, SM chính thức xóa tên Tao ra khỏi phần giới thiệu tên các thành viên trong EXO-M. Tại thời điểm đó, người hâm mộ tin chắc chắn rằng Tao đã rời EXO và việc họ chờ đợi là một thông tin xác nhận.
 
Lá đơn kiện của Tao không khiến nhiều người bất ngờ
 
Hiện SM vừa mới đưa ra phản hồi chính thức của mình về đơn kiện của Tao. Đại diện công ty này cho biết sẽ cương quyết đáp trả lại những hoạt động bất hợp pháp của Tao thông qua luật pháp và các biện pháp hỗ trợ, ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
 
Nguồn: soompi, koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất