Tăng Thanh Hà vui vẻ gặp gỡ hội bạn thân trước thềm Tết Nguyên đán

Afamily - 13/02/2018, 15:17

Mặc dù bận rộn với công việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán nhưng Tăng Thanh Hà và những người bạn vẫn tranh thủ thời gian gặp mặt, giao lưu dịp cuối năm.

 

Mới đây, Tăng Thanh Hà và hội bạn thân gồm Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Thùy Trang – bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - đã có buổi gặp gỡ dịp cuối năm. Người mẫu Thân Thúy Hà nhanh chóng đăng ảnh chụp trong buổi gặp mặt này trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: “ Cuối năm gặp mặt ôm nhau, hôn nhau thắm thiết, ăn Tết cho yên tâm là đứa nào cũng vui ”.

  - Ảnh 1.

Tăng Thanh Hà vui vẻ gặp gỡ hội bạn thân dịp cuối năm.

Có thể thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện nổi bật trong hình với trang phục áo trắng họa tiết hoa kết hợp quần jeans khi ngồi bên cạnh những người chị em thân thiết. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng “cô Trúc” vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và không kém phần phong cách.

  - Ảnh 2.

 

  - Ảnh 3.

"Gái 2 con" Tăng Thanh Hà xinh đẹp, rạng rỡ bên Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà.

  - Ảnh 4.

Bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa trổ tài chụp ảnh cho 3 cô bạn thân.

  - Ảnh 5.

"Cô Trúc" cũng thể hiện là 1 phó nháy chuyên nghiệp.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang là bộ tứ cô gái luôn đồng hành với nhau kể từ lúc họ mới bước chân vào nghề cho đến hiện tại khi đã là mẹ của những nhóc tì đáng yêu. Trong suốt hơn 10 năm qua, tuy các người đẹp này đều bận rộn với công việc và gia đình riêng nhưng họ vẫn sắp xếp thời gian tụ họp để chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Theo Thùy Linh/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất