Lâu đài triệu đô dát vàng của bố chồng Tăng Thanh Hà xuất hiện trên đài KBS Hàn Quốc

Afamily - 30/11/2017, 08:18

Đoạn clip ngắn của đài KBS về lâu đài triệu đô dát vàng của bố chồng Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều lời khen của khán giả Hàn Quốc.

 

Mới đây, trên mạng xã hội Việt xôn xao về một đoạn phóng sự của của truyền hình KBS Hàn Quốc phỏng vấn về bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đoạn video của KBS dành khá nhiều mỹ từ cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn và gọi ông là ông Hoàng "Ngành công nghiệp hàng hiệu".

Không chỉ giới thiệu về Johnathan Hạnh Nguyễn, phóng sự của KBS còn nhắc tới Louis Nguyễn, chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

 

Lâu đài triệu đô dát toàn vàng của bố chồng Tăng Thanh Hà trong một clip phóng sự của đài KBS Hàn Quốc

Phần lớn nội dung của video dành cho việc giới thiệu về biệt thự dát vàng của ông Johnathan Nguyễn.

Biệt thự của ông Johnathan Hạnh Nguyễn nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Hà Tăng rộng khoảng 500m².

 

 - Ảnh 2.

Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động cực kỳ hiện đại.

Đoạn video đã ghi lại những cảnh đẹp nhất trong biệt thự từ cánh cổng cho tới phòng làm việc được dát vàng toàn bộ của ông Johnathan.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Bố chồng Hà Tăng có sở thích sưu tập đồ cổ

Trong video, Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, ông có sở thích sưu tập đồ cổ, trong đó có bộ cờ vua được dát vàng hoàn toàn. Quân cờ mà ông yêu thích nhất và vua bởi "tôi là vua đồ cổ".

 - Ảnh 5.

 

Thay mặt cha mình, ông xã của Hà Tăng - Louis Nguyễn đã giới thiệu tới khán giả bộ sưu tập siêu xe và du thuyền. Louis Nguyễn còn thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình.

Đoạn clip ngắn nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả Hàn và Việt Nam với nhiều lời khen ngợi về sự bề thế và giàu có của gia đình bố chồng Hà Tăng.

Những hình ảnh khác của lâu đài dát vàng:

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất