Tăng Thanh Hà lại khiến fan trầm trồ vì khả năng làm bánh kem như đầu bếp chuyên nghiệp

Afamily - 02/04/2018, 07:02

Có vẻ như sau 5 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã trở thành một bà nội trợ thực thụ rồi.

 

Tăng Thanh Hà vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc bánh sinh nhật họa tiết Doremon vô cùng đáng yêu. Đây là chiếc bánh mà cô làm tặng một người bạn kèm lời chúc: " Bánh cho nàng ý 28 tuổi vẫn còn yêu Doremon. Mong nàng bớt khó tính lại năm nay sẽ có gấu. Thương nàng. "

 - Ảnh 1.

Ngoài phần kem cùng tông màu với chú mèo máy Doremon bao quanh thân bánh, những bông hoa 5 cánh màu hồng cũng được chủ nhân trau chuốt tỉ mẩn như những cánh hoa thật.

Có thể thấy chiếc bánh được Hà Tăng chăm chút rất cẩn thận. Phần họa tiết đều đặn đẹp mắt và hình Doremon ngộ nghĩnh, dí dỏm.

Tuy nhiên, khi được một người bạn khen ngơi, "ngọc nữ" khiêm tốn nhận cô chỉ giỏi trang trí còn "bắt kem xấu quắc". Chiếc bánh nhận được hàng trăm lời khen ngợi "đẹp quá", "khéo tay quá" dành cho "cô Trúc" của điện ảnh Việt.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà khiến fan phải trầm trồ về khả năng làm bánh của mình. Cô cũng từng làm người hâm mộ "lác mắt" với chiếc bánh kem tặng chồng và con gái nhỏ.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Những chiếc bánh ấn tượng do Tăng Thanh Hà vào bếp thực hiện.

Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng thường xuyên khoe những món ăn ngon khác do đích thân tay cô chế biến. Có vẻ như sau 5 năm rời xa showbiz, "ngọc nữ" đã thực sự trở thành một bà nội trợ kiểu mẫu rồi.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất