Tân Hoa hậu Thế giới từng nghĩ mình xấu xí

Ngoisao.net - 28/12/2015, 13:19

Mireia Lalaguna luôn tự tin về nhan sắc của mình và cô đã rất sốc khi giành chiến thắng Miss World.

tan-hoa-hau-the-gioi-tung-nghi-minh-xau-xi

Tân Hoa hậu Mireia Lalaguna.

Người đẹp Tây Ban Nha, Mireia Lalaguna, vừa đánh bại 113 mỹ nhân khác để giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2015. Thế nhưng, tân Hoa hậu thú nhận rằng, suốt thời tuổi teen và cho đến tận gần đây, cô vẫn nghĩ rằng mình rất xấu xí.

Mireia chia sẻ trên tạp chí El Mundo của Tây Ban Nha: "Tôi luôn là cô gái cao kều với đôi môi dày, chẳng giống ai cả... Nếu không có sự yêu thương, ủng hộ và động viên của mọi người và gia đình, tôi đã không thể tiến xa được như vậy".

tan-hoa-hau-the-gioi-tung-nghi-minh-xau-xi-1

Mireia Lalaguna sở hữu chiều cao 1m77. Cô cũng là người mẫu nghiệp dư tại Tây Ban Nha.

Nữ sinh ngành dược 22 tuổi đã trở thành người đẹp đầu tiên của Tây Ban Nha đăng quang vương miện Hoa hậu Thế giới. Mireia vẫn chưa thể tin nổi niềm hạnh phúc có thực này. Cô chia sẻ tại sân bay khi trở về Barcelona hôm 22/12: "Tôi vô cùng vui sướng và đến giờ vẫn còn bị sốc, bởi đã có rất nhiều cô gái xinh đẹp tại cuộc thi. Khi họ xướng tên tôi, tôi đã rất choáng váng. Tôi đã bật khóc vì xúc động, nhưng các cô gái khác chạy đến ủng hộ chia sẻ, chúc mừng. Tôi rất hạnh phúc vì ban giám khảo đã nhìn thấy xa hơn vẻ đẹp bên ngoài của tôi. Miss World muốn tìm kiếm vẻ đẹp bên trong và tôi rất tự hào vì đã chiến thắng. Tôi đã phá vỡ định kiến rằng chỉ có các cô gái quyến rũ mới trở thành hoa hậu".

Rời Hải Nam, Trung Quốc sau đêm chung kết Miss World, Mireia Lalaguna lặng lẽ trở về quê nhà. Ở sân bay, không có cảnh đón chào với cờ hoa tưng bừng của người hâm mộ như những hoa hậu nước khác. Chỉ có bố mẹ và em trai tân Hoa hậu tới đón. Tới bãi đậu xe, Mireia đã rất lúng túng khi gặp một nhóm phóng viên tới chụp hình và phỏng vấn cô.

tan-hoa-hau-the-gioi-tung-nghi-minh-xau-xi-2

Mireia Lalaguna giản dị tại sân bay, bên bố mẹ và em trai.

Từng không tự tin vào nhan sắc của mình, Mireia Lalaguna đã dồn sức vào việc học, hoạt động thể thao và làm từ thiện. Cô có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng là tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Catalan (ngôn ngữ của vùng tự trị Catalan ở Tây Ban Nha).

Mireia cho biết, sắp tới, cô sẽ phải bảo lưu chương trình học một năm để tới London (Anh) đảm nhiệm sứ mệnh của một Hoa hậu Thế giới. Là đương kim hoa hậu, người đẹp Tây Ban Nha được cấp cho căn hộ sang trọng ở London và được hưởng lương của tổ chức Miss World.

tan-hoa-hau-the-gioi-tung-nghi-minh-xau-xi-3

Tân Hoa hậu lặng lẽ trở về quê nhà. Cô đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trước khi tới Anh đảm nhiệm sứ mệnh hoa hậu.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất