Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015: "Không ai xứng đáng hơn tôi"

Người đưa tin - 21/12/2015, 16:00

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cho biết sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nếu như nghĩ rằng có ai xứng đáng hơn cô ấy.

Điều gì làm cho Pia Wurtzbach nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

QA Pia Wurtzbach muốn chứng minh những hoài nghi không có cơ sở tại Miss Universe 2015. Nói một cách khác, cô ấy muốn dùng tài năng của mình để bác bỏ những tin đồn ác ý.

 - Ảnh 1

Pia khá nổi tiếng tại Philippines khi đăng quang ngôi vị hoa hậu sau 2 lần vuột mất.

Đáp trả một câu hỏi khác trên facebook, Pia chia sẻ kinh nghiệm của cô về việc 2 lần vụt mất danh hiệu hoa hậu Philipines trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ của nước này khiến cô tự tin hơn cho các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Pia chia sẻ: “Mặc dù mất một ít thời gian để có được như hiện tại và tôi đã được rèn luyện trong suốt quá trình ấy, sẽ không có Pia của ngày hôm nay nếu tôi đạt danh hiệu hoa hậu Phillipines ngay mùa đầu và tôi thích Pia chỉnh chu của hiện tại hơn”.

Dưới đây là các câu hỏi và câu trả lời từ Pia Wurtzbach Q&A trên trang Miss Universe Facebook:

Nếu bạn là người được giao trọng trách trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 thì bạn nghĩ rằng ai trong số các ứng cử viên xứng đáng nhất để có vương miện hơn bạn?

Hơn bản thân mình? Tôi sẽ không tham gia Miss Universe nếu tôi nghĩ người khác xứng đáng với nó hơn tôi. Ý tôi là, đó là lý do tại sao chúng tôi có tất cả ở đây, phải không?

Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. Và hoài nghi chính mình là để nghi ngờ quyết định của ban giám khảo đã chọn tôi là người chiến thắng. Là một Hoa hậu Hoàn vũ thì trách nhiệm của tôi nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Nếu bạn đang được chọn là người chiến thắng thì không có gì phải nghi ngờ nó. Đó là số phận của bạn!

 - Ảnh 2

 

Bạn có tin vào mãi mãi?

Không có gì là mãi mãi!

Bạn sẽ làm gì nếu bạn yêu phải một người và sau đó biết chàng là người đồng tính?

Chúng tôi muốn ăn mừng sự thật của anh ấy với nhau! Tôi có thể đã mất đi một người yêu nhưng tôi tìm thấy một người bạn tốt nhất!

 - Ảnh 3

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất tự tin với các phần thi.

Theo bạn, thước đo của thành công là gì?

Mãn nguyện! Bạn có thể là CEO của một công ty lớn và vẫn không hạnh phúc. Bạn cũng có thể vượt qua một kỳ thi và cảm thấy như bạn đã trúng số độc đắc. Thành công tất cả phụ thuộc vào cách bạn được hạnh phúc.

Người bạn tốt nhất của bạn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là ai?

Hoa hậu Malaysia, Hoa hậu Trung Quốc và Hoa hậu Myanmar. Cả bốn chúng tôi đều do một người giám sát, Krystle Ng. Và chúng tôi có cơ hội gắn bó với nhau trong tất cả thời gian. Vì vậy, tôi đã trưởng thành gần gũi với họ và họ cũng rất cá tính.

Điều gì làm cho bạn đẹp?

Sự hài hước, chắc chắn là như vậy.

Nếu bạn đã có cơ hội để trở thành một trong những nhà lãnh đạo ở Philippines, những gì sẽ là ba ưu tiên hàng đầu của bạn? Tại sao?

Giáo dục, chăm sóc y tế, việc làm.

Cảm ơn Pia.

Tùng Anh

Nguồn: Philstar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất