MC đọc sai kết quả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ là ai?

Afamily - 21/12/2015, 13:57

Broderick Steven Harvey là 1 ngôi sao, MC kỳ cựu của nước Mỹ nên việc xảy ra sai sót này là sự cố rất khó hiểu của BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sáng nay, MC kỳ cựu Steve Harvey khiến cả thế giới phẫn nộ vì sai lầm hi hữu: Đọc nhầm tên người đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sự cố khiến Hoa hậu Colombia xấu hổ ngượng ngùng còn đại diện Philippines "ngơ ngác" không hay mình đoạt Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. 

 

MC Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm chung kết

 

MC nổi tiếng đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố danh hiệu hoàn vũ 2015. Steve thông báo, người đẹp Colombia là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và cô đã được Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paula Vega trao vương miện. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau, Steve đã phải nói lời xin lỗi khán giả và giám khảo của chương trình vì nhầm lẫn của mình. Sai lầm lớn tại 1 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ xảy ra với 1 người MC non tay nghề thì không phải là điều đáng nói. Tuy nhiên, Steve Harvey lại là 1 MC lâu năm trong nghề, ông còn chủ 1 chương trình truyền hình lớn mang tên mình.

 

MC Steve Harvey

Steve Harvey là MC đình đám ở Mỹ

 
Broderick Steven Harvey sinh năm 1957 là một diễn viên, ngôi sao hài kịch, người dẫn chương trình truyền hình và truyền thanh nổi tiếng tại Mỹ. Ông là con trai của 1 người thợ mỏ, sinh ra tại Welch, Tây Virginia sau đó gia đình chuyển tới Ohio, ông theo học Đại học Kent State và Đại học Tây Virginia. 
 

MC Steve Harvey

Steve Harvey và Marjorie Harvey kết hôn năm 2007
 
Vào những năm 80, Harvey là người vô gia cư và đã từng làm qua rất nhiều công việc vất vả khác nhau như võ sĩ quyền anh và nhân viên bán bảo hiểm trước khi trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí. Hiện tại ông đang làm chủ chương trình Buổi sáng với Steve Harvey. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông là cuốn sách đầu tiên của Harvey, nhưng đã đưa ông vào hàng ngũ những tác giả best seller của cả nước Mỹ và quốc tế. Đông đảo độc giả Việt cũng rất yêu thích tác phẩm "Cử xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" của Steve Harvey.
 

MC Steve Harvey

Vợ chồng Steve Harvey và con gái

MC Steve Harvey

Con trai của Harvey

 
Steve Harvey có 7 đứa con sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân sóng gió. Ông có cặp song sinh, Karli và Brandi (1982), và con trai Broderick Steve Jr. (1991) từ cuộc hôn nhân đầu với Marcia Harvey. Harvey có thêm 1 người con trai, Wynton (1997), từ cuộc hôn nhân thứ 2 với Mary Shackelford. nhưng họ ly hôn năm 2005. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ ba là Marjorie Harvey - người mà Steve nhận định là đã thay đổi cuộc đời của ông. Cặp đôi kết hôn năm 2007 và vợ của ông - Majorie có đến 3 đứa con riêng và được Steve nuôi nấng như con đẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất