Tân Hoa hậu Đại dương tự khen mình đẹp nhưng loạt bông hậu và sao Việt lại phản ứng thế này

02/11/2017, 17:37

Nguyễn Thị Thành cho rằng Hoa hậu Đại dương không bị xử lý là thiệt thòi với cô trong khi Diệu Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 cho rằng Tân Hoa hậu là người dễ thương.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh vẫn là cái tên "nóng" trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận. 

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh sau đêm đăng quang.

Trước áp lực từ dư luận về việc thí sinh Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã yêu cầu Cục biểu diễn nghệ thuật vào cuộc để xác minh và báo cáo lại. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có kết quả chính thức nhưng nếu phía cuộc thi không chứng minh được Ngân Anh đẹp tự nhiên thì khả năng cô bị tước vương miện rất có thể sẽ xảy ra.

Ngay sau đêm đăng quang, Ngân Anh rất tự tin về nhan sắc của mình. Thậm chí, cô nàng còn thẳng thắn cho biết, bản thân không sợ bị tước vương miện vì có đủ bằng chứng cho rằng mình đẹp tự nhiên. 

"Tôi tự tin mình có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", Lê Âu Ngân Anh cho biết.

Lê Âu Ngân Anh trả lời phỏng vấn sau khi vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Thừa nhận mình có nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra khi tham gia cuộc thi của Ngân Anh vấp phải chỉ trích nặng nề của công chúng. Trước sự việc trên, Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 - Nguyễn Thị Thành, người từng bị tước vương miện vì làm lại răng đã có những phản pháo mới nhất.

Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành cho hay, lùm xùm cuộc thi Hoa hậu đại dương không phải lỗi của Lê Âu Ngân Anh mà do Ban tổ chức.

"Việc bạn ấy đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đăng quang, tôi nghĩ đây không phải lỗi của Ngân Anh. Tôi được biết, Ngân Anh đã thông báo với ban tổ chức về vấn đề thẩm mỹ trước khi cuộc thi bắt đầu, và ban tổ chức cùng ban giám khảo đã lần lượt để bạn ấy vượt qua từ vòng nhân trắc học cho tới khi đăng quang. Vậy nếu có sai sót gì ở đây, thì là lỗi của ban tổ chức chứ không phải lỗi của Ngân Anh", người đẹp Bắc Ninh chia sẻ.

Nguyễn Thị Thành cũng cho biết, cô đang chờ đợi kết quả xử lý sự việc từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn, song cô không hề mong muốn Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện. 

"Nói thật, nếu Cục không có bất cứ hình thức xử lý nào, hoặc đưa ra tuyên bố cho qua sự việc thì đây sẽ là một sự bất công nặng nề đối với trường hợp của tôi trước đó", Nguyễn Thị Thành chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất.

Á hậu 1 - Diệu Thùy

Diệu Thùy - bạn thân của Ngân Anh trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương cho biết, được khen là thí sinh sáng giá nhất nhưng chỉ đạt ngôi vị Á hậu 1, ban đầu cô cũng có chút hụt hẫng và không phục với kết quả mà Ban giám khảo đưa ra. Tuy nhiên, sau những ồn ào vừa qua thì cô cảm giác bản thân đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người rồi nên cảm thấy bằng lòng với ngôi vị Á hậu 1.

Nói về Tân Hoa hậu, Diệu Thùy cho hay: "Ngân Anh là một cô gái tốt và tính tình dễ thương. Tôi nghĩ mọi người nên cho Ngân Anh một cơ hội để cô ấy thể hiện là mình xứng đáng. Chứ những ngày qua, mọi người chế ảnh và nói về bạn ấy những lời nói nặng nề quá. Bản thân tôi xem còn thấy không thoải mái".

Khi được hỏi về việc nếu Ngân Anh bị tước vương miện, Á hậu 1 chia sẻ: "Với danh hiệu hiện tại là Á hậu 1, tôi thấy cũng đã phù hợp với mình rồi. Còn việc trao lại vương miện cho ai thì tôi nghĩ là cứ để cho ban tổ chức và ban giám khảo".

Thanh Tú - Người đẹp Ảnh Hoa hậu Đại dương 2017

Thanh Tú - con gái diễn viên Kiều Trinh tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn BTC bắt thí sinh đi tiếp rượu. Cô khẳng định hoàn toàn không có chuyện này.

Nói về nhan sắc của Tân Hoa hậu, Thanh Tú cho biết, từ vòng sơ tuyển Ngân Anh không như mọi người thấy đêm chung kết, có thể do trang điểm hoặc góc chụp nên Ngân Anh mới bị mọi người chê như vậy. Bản thân Cẩm Tú nhận xét Ngân Anh là cô gái dễ thương và rất hòa đồng.

Về chuyện mua bán giải thưởng, Thanh Tú không trả lời trực tiếp vì không rõ thực hư. “Việc Ngân Anh bị bàn tán, cuộc thi bị vướng những lùm xùm là điều khó tránh. Không ai có bằng chứng cụ thể, bản thân tôi không được chứng kiến về việc mua giải nên tôi xin phép không có câu trả lời chính xác”, Thanh Tú cho hay.

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014

Đặng Thu Thảo thể hiện rõ sự không đồng tình khi thấy người đẹp sinh năm 1995 đăng quang: "Đúng là ngày Thảo đăng quang không được sự ủng hộ, đáng lẽ ra Thảo phải hiểu cảm giác của bạn Tân Hoa hậu, nhưng Thảo sẽ hiểu nếu bạn không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ, còn đằng này công bằng cho các thí sinh khác ở đâu.

Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm, chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hệu mà Thảo mang 3 năm qua. Nên vui hay buồn?".

Á hậu Dương Yến Ngọc

Cựu sinh mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân:  "Chị không quen em, cũng chỉ vô tình thấy em ngoài đời 1 lần đã lâu, cũng tò mò như bao người đàn bà khác thích đọc thông tin về các cuộc thi người đẹp.

Cũng đã từng dính chuyện thị phi, ồn ào. Chị hiểu cảm giác của em khi mạng xã hội các thể loại tập trung mọi mũi nhọn vào mình. Chỉ mới đăng quang vài ngày, kinh nghiệm còn non yếu, em chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận.

Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, em không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hay do sự thiếu kinh nghiệm khi chọn makeup cho mình, em không đẹp đêm đó”.

Siêu mẫu Ngọc Tình

Ngọc Tình lên tiếng bênh vực cho Tân Hoa hậu Đại dương: “Tôi chấm cô ấy từ thời thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và nhận xét như sau: thân hình đẹp, tiếng anh tốt, kỹ năng trình diễn tốt, thông minh, mặt cá tính, chỉ là không đẹp khi cười và cô ấy biết rõ nhược điểm của mình. Hoa hậu nào lúc đăng quang cũng sẽ bị chê. Tôi tin vào năm nữa sẽ lột xác thôi. Mọi người đừng phán xét khi chỉ thấy qua hình ảnh, hãy tiếp xúc nhiều và thấy cô ấy không tệ như mọi người nghĩ”.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất