Hoàng Thùy bị nhận xét hát như... "tra tấn" giám khảo, Mâu Thủy ghi điểm với tài năng múa tại "Hoa hậu Hoàn vũ VN"

Kênh 14 - 02/11/2017, 13:26

Phần thi tài năng của Hoàng Thùy không được các giám khảo đánh giá cao. Ngược lại, Mâu Thủy lại có sự thể hiện tốt ở phần thi tài năng "Hoa hậu Hoàn vũ VN".

Vào tối ngày 1/11, vòng sơ tuyển tài năng cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã được diễn ra, thu hút nhiều lượt xem của khán giả thông qua livestream trên fanpage của chương trình. Thật bất ngờ khi 2 phần thi tài năng của Mâu ThủyHoàng Thùy lại được sắp xếp cạnh nhau, nên khán giả lại càng dễ so sánh chất lượng phần thi của 2 ứng cử viên sáng giá và có fan đông nhất cuộc thi năm nay.

Ở vòng thi tài năng, Hoàng Thùy lựa chọn bài hát "Đường đến ngày vinh quang" của cố ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập để thể hiện tài năng. Tuy nhiên, có vẻ như hơi run nên cô nàng thể hiện phần thi như đang hát karaoke khi thỉnh thoảng quay lại nhìn màn hình vì không thuộc lời, đôi lúc Hoàng Thùy còn hát bị chệch nhịp

Trong phần nhận xét của giám khảo Hoàng My, Á hậu nhận xét Hoàng Thùy hát chậm hơn nhạc 1 câu và công nhận sự can đảm của thí sinh mang SBD 404. Hoàng My đã hỏi Hoàng Thùy có nghĩ mình đang tra tấn giám khảo hay không thì cô cũng thừa nhận nhưng vẫn nghĩ mình đã mang cái tâm vào trong bài hát.

Hoàng Thùy bị nhận xét hát như... tra tấn giám khảo, Mâu Thủy ghi điểm với tài năng múa tại Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 2.

Hoàng Thùy bị nhận xét như đang "tra tấn" giám khảo khi thi Tài năng

Đối lập với phần trình diễn của Hoàng Thùy, thì ngay sau đó Mâu Thủy đã mang đến vòng thi tài năng với phần trình diễn múa đương đại mang tên "Điểm sắc".

Mặc dù không phải là diễn viên múa chuyên nghiệp nhưng bằng sự đầu tư kỹ lượng và tập luyện nghiêm túc, Mâu Thủy đã truyền tải đầy đủ cảm xúc của bài múa đương đại đến cho người xem bằng những động tác thanh thoát, đôi khi hơi cứng nhưng thay vào đó là thần thái vô cùng cuốn hút của cô nàng trước Ban giám khảo và khán giả. Những động tác khó như xoay, nhảy lên cao đã được Quán quân VNTM 2013 thực hiện nhịp nhàng, nhuần nhuyễn.

Hoàng Thùy bị nhận xét hát như... tra tấn giám khảo, Mâu Thủy ghi điểm với tài năng múa tại Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 4.

 

Hoàng Thùy bị nhận xét hát như... tra tấn giám khảo, Mâu Thủy ghi điểm với tài năng múa tại Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 5.

Mâu Thủy đã chứng minh cho khán giả thấy sự quyết tâm của bản thân khi đến với cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Theo trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất