"Tan chảy" với bé 8 tháng tuổi sở hữu cặp mắt đẹp đến mê hồn

Yan - 01/07/2015, 14:01

Chỉ trong một thời gian ngắn, cô bé 8 tháng tuổi đã thu hút được một lượng fan khổng lồ và còn nhận được thư từ cô Kim vòng ba.

 

Tuần qua, một em bé người Úc 8 tháng tuổi tên Egypt, đã "gây bão" Facebook khi bức hình đáng yêu của cô bé đội chiếc mũ của thương hiệu thời trang chị em nhà Kardashian đã được hơn 100.000 người nhấn thích. Sau đó, bức hình này được chị em nhà Kim chia sẻ lại trên tài khoản Instagram vào ngày 4/6, và cũng thu hút hơn 30.000 lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn.

Egypt là con gái của rapper kiêm ông chủ Fortafy, Sam Ratumaitavuki. Cả Sam và vợ mình, Shana Evers đều không nghĩ rằng con gái của họ có sức thu hút lớn đến vậy. “Thật tuyệt vời khi con bé được mọi người biết đến và tôi cũng rất tự hào khi được làm cha của Egypt”, Sam cho biết.


Bức thư viết tay từ chị em nhà Kardashian

Một điều ngạc nhiên đã xảy đến khi gia đình của anh nhận được một bức thư viết tay từ chị em nhà Kardashian. Bức thư viết “Gửi đến Shana, Fortafy và con gái xinh đẹp của các bạn. Mong là các bạn sẽ thấy hài lòng trước những món đồ mới từ bộ sưu tập của chúng tôi. Thân mến. Từ Kourtney, Kim và Chloe”.

Sam đã cảm thấy rất ngạc nhiên và cũng rất tuyệt vời khi nhận được bức thư từ chị em nhà Kardashian. Mọi điều càng trở nên hài hước hơn khi mọi người cũng chỉ ra vài điểm tương đồng về ngoại hình giữa vợ anh và cô Kim vòng 3 nổi tiếng. “Mọi người đều nói Shana giống với Kim Kardashian nhưng giờ đây, có vẻ con gái chúng tôi mới là người nổi tiếng hơn”, Sam hài hước chia sẻ.


Nhiều cư dân mạng phát cuồng trước vẻ đáng yêu và đôi mắt xanh của Egypt.

Dưới các bức hình của Egypt, rất nhiều người để lại lời bình luận về đôi mắt xanh biếc và hàng lông mi cong vút của cô bé. Tất cả mọi người đều ao ước mình có thể sở hữu một cặp mắt hút hồn như Egypt.

Fortafy và gia đình của anh không phải là những người xa lạ gì với mạng xã hội. Năm ngoái, anh đã viết một bức thư gửi đến mẹ mình với mong muốn ngăn mẹ đến phòng tập gym. “Gửi đến mẹ của con. Việc mẹ đi tập gym quá nhiều mà không dành thời gian ở bên con khiến con rất buồn. Mẹ vẫn có thể đi tập gym nhưng con muốn dành thời gian ở bên mẹ nhiều hơn nữa”. Bức thư đã trở thành một hiện tượng internet lúc bấy giờ và thu hút rất nhiều lượt chia sẻ.


Nhiều người đã chỉ ra nét giống nhau giữa Shana và cô Kim vòng 3 nổi tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất