Cư dân mạng “phát sốt” với “em bé đen nhất thế giới”

Yan - 12/06/2015, 20:51

Mới đây, hình ảnh một em bé châu Phi với làn da “không thể đen hơn” khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú.

Hình ảnh được cho là một em bé đến từ quốc gia Nam Phi. Mặc dù có làn da đen đến kì lạ, nhưng em bé vẫn cực kì dễ thương. Thậm chí, đã có nhiều người cho rằng đây là một con búp bê chứ không phải là em bé thật.

 

 


Và ngay cả khi lớn lên, em bé vẫn có một màu da đen kì lạ. Trong ảnh là em đang vui đùa với người thân của mình. Vẫn chưa rõ em bé tên gì và ở vùng đất nào của Nam Phi. 

Với làn da đen sẫm, đôi mắt to tròn cực kì dễ thương và cũng đen, nhiều người khi nhìn vào đã không khỏi ngạc nhiên. Khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, đã có khá nhiều bình luận và đa số tỏ ra thích thú.

 

 

 

“Nhìn vào dễ thương ghê, đúng là không ai có thể đen hơn em bé này”, bạn có tên Nam nhận xét. “Căng mắt cũng không nhìn rõ mặt! Nhưng mà yêu quá trời!”, bạn Vân Nguyễn cho biết.

 

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều bạn tỏ ra nghi ngờ hình ảnh, đặc biệt là em bé khá nhỏ nhưng đã có răng đầy đủ, hay mắt bé to tròn, bóng nhưng không có lòng trắng…

Theo nhiều thông tin mà chúng tôi tìm hiểu trên mạng Internet, đây thực chất chỉ là một một con búp bê và được rao bán khá nhiều trên trang thương mại điện tử như eBay, Amazon,…. “Sốc” hơn, đây là con búp bê có tên OOAK Baby Orangutan Monkey và như cái tên, nó là búp bê khỉ chứ không phải là búp bê người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất