“Bấn loạn” với em bé xinh như búp bê thiên thần gây sốt cư dân mạng

Yan - 25/06/2015, 08:47

Chỉ mới 2 tuổi rưỡi nhưng Anastasiya đã là một em bé “nổi đình nổi đám” trên mạng vì khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng như sữa và đôi mắt trong veo hút hồn.

Hãy cân nhắc trước khi nhìn ngắm cô bé nhé, bạn rất dễ rơi vào trạng thái “ức chế” vì không thể ôm ngay cô bé vào lòng đấy!

Giống như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ truyện cổ tích, Anastasiya đã thu hút hàng loạt “tín đồ” vì vẻ đẹp thuần khiết và ngây thơ của mình. Chỉ mới 2 tuổi rưỡi nhưng gương mặt của Anastasiya đã thể hiện nhiều nét thanh tú xứng tầm “mỹ nhân tương lai”. Ai mà chẳng muốn có một “bảo bối” mắt long lanh, xanh biếc, đôi gò má bầu bĩnh, ửng hồng và đôi môi chúm chím thế này chứ?!

Anastasiya còn được mến mộ vì gu thời trang “chất lừ” nhưng vẫn thoải mái và phù hợp với lứa tuổi. Đó hoàn toàn là nhờ công sức của mẹ bé - chị Anna Bakhireva đã “chăm chỉ” cập nhật các xu hướng và “hăng say” mua sắm cho bé những trang phục, phụ kiện xinh xắn. Có con xinh thế này thì bà mẹ nào mà chẳng “phát cuồng” cho được.

Thỉnh thoảng, Anastasiya lại nhận được những lời mời chụp ảnh thời trang. Cô bé cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì chẳng hề ngại ngần trước ống kính mà tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Hiện nay, tài khoản Instagram của Anastasiya do mẹ bé quản lý đang được cộng đồng mạng “lũ lượt” theo dõi với hơn 198 nghìn người và bình luận “rôm rả” với mỗi bức ảnh của bé. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của “thiên thần nhỏ” này nhé!  


Nhí nhảnh và khỏe khoắn với đồ bơi.


Trang phục của cô bé lúc nào cũng bắt mắt với những phụ kiện độc đáo.


"Ton sur ton" với mẹ


Cô bé rất thích chơi đùa cùng em trai của mình.


Bạn mèo nhí của cô bé


Tạo dáng "hồn nhiên như cô tiên"


Đi dạo cùng mẹ và em trai thì phải diện những bộ váy nhẹ nhàng thế này.


Cực năng động trong trang phục thể thao.


Trang phục của cô bé luôn sành điệu nhưng vẫn thoải mái, hợp với lứa tuổi.


Tóc tết cài hoa xinh như công chúa


Cá tính với jeans


Kính râm rất sành điệu nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất