Giải mã lý do Cadie Mộc Trà là em bé hot "không đối thủ" của showbiz Việt

Kênh 14 - 10/06/2015, 10:03

Sở hữu trang page riêng với trăm ngàn người "like", Cadie Mộc Trà xứng đáng với danh hiệu "em bé hot nhất Vbiz".

Tháng 10/2014, Elly Trần khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố có con với bạn trai người ngoại quốc. Trước đó, không ai hay biết Elly Trần mang bầu bởi cô vẫn giữ được thân hình khá cân đối và chỉ chụp nửa người trên. Theo chia sẻ của Elly, con gái cô - bé Cadie Mộc Trà chào đời vào tháng 8/2014. Sau khi Elly công khai những hình ảnh về con gái, ngay lập tức Cadie trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi vẻ ngoài như thiên thần. 

Em bé bước ra từ trong tranh

Cadie sở hữu làm da trắng bóc cùng khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu. Đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ tự nhiên khiến cô bé càng trở nên xinh xắn hơn. Lần đầu khoe ảnh, Elly chỉ up những hình ảnh cận mặt Cadie nhưng cũng khiến nhiều người ngay lập tức "yêu từ cái nhìn đầu tiên" bởi sức hút của em bé lai này. 

 

Elly lần đầu khoe ảnh Cadie Mộc Trà vô cùng đáng yêu

Sau khi hình ảnh của Cadie được đăng tải trên các báo, hàng loạt các câu cảm thán như: "đáng yêu quá!", "thiên thần", "em bé xinh nhất Việt Nam"... đã được netizen Việt hào phóng dành tặng Cadie Mộc Trà. Thậm chí, lượng follow trên trang cá nhân của Elly Trần tăng đột biến vì nhiều người hằng ngày vào để được ngắm con gái cô. Những hình ảnh của Cadie ngày càng nhiều hơn. Có những bức ảnh thậm chí nhiều người còn tưởng được lấy trên một tạp chí nước ngoài nào đó. Không quá nếu ai đó nói Cadie Mộc Trà chính là em bé bước ra từ một bức tranh nào đó.

Những hình ảnh đáng yêu của Cadie khiến người ta liên tưởng tới ảnh trên một tạp chí nào đó

Bức ảnh đời thường nhưng lại như người mẫu nhí đang chụp hình quảng cáo 

Đôi mắt to tròn long lanh khiến ai cũng "mê"

 

Trang fanpage hàng trăm nghìn người theo dõi
 
Ngay khi thấy được sức hút của Cadie Mộc Trà, Elly Trần đã lập riêng cho con gái một trang page để hằng ngày đăng tải hình ảnh. Ngay lập tức trang page nhận được hàng ngàn lượt theo dõi chỉ trong vài ngày. Đến giờ, những "Hội những người yêu thương Cadie Mộc Trà" đã có hơn 200 ngàn thành viên. Còn trang page chính thức của cô bé có hơn 100 ngàn lượt theo dõi. 
 

Trang Page chính thức mới được lập lại của Cadie có 114 nghìn người theo dõi

 

Trang fanpage của cô bé có 217 nghìn người "like"

Nhiều người còn nhận xét rằng "dù không hâm mộ Elly nhưng thực sự rất yêu mến Mộc Trà". Thậm chí tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ sức hút và độ "hot" của Cadie đã vượt xa cả mẹ Elly Trần. 
 
Chịu khó update hình ảnh
 
Sau khi lập cho Cadie trang cá nhân riêng, mẹ Elly thường xuyên chịu khó update hình ảnh của bé trong cuộc sống thường ngày. Chính những khoảnh khắc tự nhiên, gần gũi nhất của Cadie đã khiến bao người "đổ rầm" trước cô bé. Không cần quá cầu kì, những nét biểu cảm rất trẻ con và đáng yêu của Cadie mới chính là điều khiến nhiều người "say đắm". Cadie khóc nhè, mếu máo, ngơ ngác, cười thả ga... tất cả những biểu cảm ấy đều "yêu chết đi được". Đến cả khi làm mặt xấu cô bé cũng vô cùng đáng yêu.
 

Cadie  ngây ngô...

 

Cadie bĩu môi...


Ngơ ngác



Sắp khóc...


Mếu máo...



Cười rạng rỡ...

Làm mặt xấu



Chạy xe đạp...


Mồm bẩn khi ăn...



Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu

Không chỉ update những biểu cảm đáng yêu siêu cấp, Cadie còn thường xuyên được tạo những caption ảnh vô cùng thú vị. Chính điều này khiến nhiều người hằng ngày vào ngắm ảnh Cadie để cảm thấy yêu cuộc sống hơn rồi bật cười trước những điều ngây ngô rất trẻ con. Những điều thú vị nhỏ ấy đã khiến độ "phủ sóng" của Cadie Mộc Trà ngày càng rộng.
 

Những bức ảnh đẹp kèm caption "kute siêu cấp" khiến Cadie càng "đốn tim fan" hơn nữa

 

Ghép ảnh đáng yêu


Thậm chí fan còn thường xuyên lấy ảnh Cadie để thực hiện các đoạn hội thoại gây cười


Chính những bức ảnh này lại khiến độ phủ sóng của Cadie tăng nhanh hơn 



"Mục đích tởi trái đất của Cadie là để làm mami và các cô chú được vui vẻ"


Những đoạn hội thoại trong tưởng tượng khiến nhiều người bật cười thích thú


Em bé nổi tiếng nhất Vbiz

Nếu các em bé nổi tiếng khác luôn được dư luận quan tâm khi liên tục nhắc đến cùng bố mẹ thì Cadie Mộc Trà lại là em bé hot bởi chính tên của bé. Những hình ảnh update trên trang facebook của Mộc Trà luôn nhận được cả vài chục đến trăm nghìn like, hàng trăm comment mà thường chỉ xoay quanh mấy câu khen ngợi. Dù ngày nào cũng chỉ có ảnh Cadie cười, Cadie khóc, Cadie mếu hay Cadie ăn bánh... thì những người yêu quý cô bé vẫn luôn thỏa mãn. Có nhiều em bé xinh xắn từng làm chao đảo cư dân mạng thế giới thì giờ đây Việt Nam cũng có Cadie là "gương mặt đại diện". Không khó để công nhận rằng Cadie Mộc Trà chính là em bé nổi tiếng và có sức hút nhất showbiz Việt hiện nay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất