Tân binh Kpop vinh dự có mặt trên BXH Billboard

Zing - 02/11/2015, 17:13

Nhóm nhạc nam Seventeen mới chỉ ra mắt được 5 tháng nhưng họ đã có vị trí trên bảng xếp hạng những nhóm nhạc mới của Billboard.

Ngày 1/11, Billboard đã công bố danh sách “21 under 21” và tân binh Seventeen đã vinh dự đứng ở vị trí số 18. Nhóm được miêu tả: “Nếu Seventeen không trở thành ban nhạc Kpop lớn nhất thì họ cũng có thể để lại dấu ấn như là một nhóm đông thành viên nhất nhì làng nhạc Hàn."

Boy band tới từ xứ sở kim chi vinh dự xếp ở vị trí thứ 18 trong bản xếp hạng do Billboard công bố.

Nhóm với sự quy tụ của 13 thành viên (độ tuổi trung bình: 17) đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ … Với 3 nhóm nhỏ: 1 chuyên về hip hop, 1 chuyên về giọng hát và 1 chuyên về vũ đạo. 

Các chiến lược chia nhỏ để chinh phục công chúng khác nhau đã được đền đáp. Mini album thứ 2 Boys Be (EP) đứng đầu BXH World Album vào tháng 9 vừa qua. Ca khúc Manse là một sự pha trộn giữa hip hop, funk và pop, đã đạt No.8 trên BXH World Album hồi tháng 5 và trụ vững lâu hơn các đối thủ nặng ký như EXO và BTS. 

Việc sở hữu tới 13 thành viên với lợi thế về cả ngoại hình, chất giọng, khả năng sáng tác và vũ đạo giúp Seventeen cạnh tranh tốt với các đối thủ khác trong làng Kpop.

Seventeen được thành lập bởi Pledis Entertainment qua chương trình thực tế Seventeen Project: Debut Big Plan. Các thành viên của nhóm luôn tích cực đóng góp và việc viết và sản xuất âm nhạc – một điều hiếm có trong nền công nghiệp Kpop. Seventeen là một đội quân nhỏ, sử hữu vũ khí là tài năng và sự sáng tạo. Nếu ban nhạc Hàn Quốc nào đó thực sự đứng vững và chinh phục nước Mỹ thì họ chính là một”. 

Hiện nay, fanpage đầu tiên của nhóm ở Việt Nam (không chính thức) đã có hơn 14.000 thành viên. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất