Tân binh Kpop gây chú ý vì hát tiếng Việt

Kênh 14 - 18/08/2015, 09:16

Anh chàng ca sỹ Hàn Quốc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng Kpop fan Việt.

Mới đây, một anh chàng ca sĩ tân binh Hàn Quốc có nghệ danh Cando đã khiến cộng đồng Kpop fan tại Việt Nam bất ngờ và thích thú khi đột ngột tung ra phiên bản tiếng Việt cho sản phẩm ra mắt mang tên “All About You” của mình.
 
Cando tên thật là Choi Doyoung, sinh năm 1986. Nghệ danh Cando là chữ viết tắt của “I Can Do It”, thể hiện ý chí và quyết tâm của anh chàng. Cando được ca sĩ – nhà sản xuất Nassun (từng góp giọng trong “U Go Girl” của Lee Hyori) đào tạo. Từ khi học trung học đến năm 21 tuổi, Cando chỉ luyện tập vũ đạo. Sau đó, anh chàng mới dần dần quan tâm đến chuyện ca hát. Mặc dù ra mắt khá muộn màng, Cando không hề ngại ngùng hay nhụt chí, điều anh chàng quan tâm là có thể truyền hi vọng và cảm hứng đến khán giả.
 

150818musicCANDO3-5fc17

150818musicCANDO2-5fc17

150818musicCANDO1-5fc17


“All About You” MV (tiếng Việt) – Cando


Sau 10 năm làm thực tập sinh, ngày 21/5 vừa qua, Cando mới tung ra ca khúc “All About You” thuộc single album đầu tay “CANDO”. “All About You” là ca khúc R&B pha lẫn Ballad có nhịp điệu vừa. Dù có vẻ chỉ đơn giản là bài hát xoay quanh nỗi nhớ nhung của một chàng trai dành cho người yêu, nhưng thực chất “All About You” lại là câu chuyện của Cando, “You” chính là ước mơ của anh chàng.

Một tháng sau khi ra mắt, Cando mới chính thức xuất hiện trước khán giả bằng phần trình diễn trong chương trình “The Show”. Những khán giả theo dõi sân khấu lên sàn của Cando đều phải công nhận khả năng ca hát của anh chàng, cũng như tỏ ra nghi ngờ chuyện anh chàng chỉ là lính mới trong làng nhạc Kpop. Được biết, tháng 12 tới, Cando sẽ tiếp tục tung ra single album thứ hai trong sự nghiệp. 
 
(Nguồn: Xportsnews, Datanews)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất