Tâm Tít sống sang chảnh sau khi lấy đại gia

8showbiz - 29/09/2015, 09:23

Trên trang cá nhân của Tâm Tít liên tục chia sẻ những hình ảnh khiến bao người phải ghen tỵ bởi hạnh phúc mà cô có được sau khi lấy chồng.

Vào những ngày đầu năm 2015, showbiz Việt xôn xao những hình ảnh và thông tin về Tâm Tít chuẩn bị lấy chồng và hôn lễ cũng nhanh chóng được diễn ra. Ông xã Tâm Tít tên Ngọc Thành, hơn cô nàng 6 tuổi, là 1 doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có và mức độ “chịu chơi”. Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến nhiều người ngưỡng mộ. May mắn lấy được một đấng phu phân giàu có và yêu thương vợ nên cuộc sống sau hôn nhân của Tâm Tít vô cùng viên mãn.
 
Trên trang cá nhân của Tâm Tít thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ngập tràn yêu thương và hạnh phúc dành cho gia đình. Đặc biệt, từ sau ngày lấy chồng, gần như Tâm Tít không có bất cứ lời kêu than buồn chán và thất vọng nào cả.
 
Theo những điều Tâm Tít chia sẻ, cuộc sống của cô không những rất thỏa mái, xa hoa về mặt vật chất mà còn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.
 

Cách đón Trung Thu hoàn toàn khác biệt của hai vợ chồng Tâm Tít, vừa lãng mạn và rất ấm cúng.
Bức ảnh gia đình được chụp từ camera gắn trong nhà của Tâm Tít đã nói lên sự hạnh phúc có được của nàng Hotgirl.
Nụ hôn nồng nàn, say đắm như thuở mới yêu Tâm Tít dành cho ông xã.
 
Chiếc bánh sinh nhật Tâm Tít dành tặng cho ông xã
 
Tình yêu dành cho nhóc tỳ xinh xắn của gia đình nhỏ ngày cũng khiến bao người ngất ngây.
2 vợ chồng cô mặc áo đôi ngộ nghĩnh. Thời điểm chụp bức ảnh này, Tâm Tít vẫn đang mang bầu.
Bức ảnh chồng Tâm Tít đang chăm chút bóc đồ ăn cho vợ.
Nụ cười hạnh phúc của Tâm Tít khi luôn được đồng hành cùng chồng trên mọi nẻo đường.
 
Chồng Tâm Tít thường xuyên dành tặng cô những món quà đắt tiền, làm tăng thêm số lượng cho bộ sưu tập hàng hiệu khiến nhiều người mơ ước của cô. Về phần Tâm Tít, cô còn tự làm chocolate để tặng chồng nhân ngày lễ Valentine.
Sau ngày lấy chồng, Tâm Tít cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và thực hành bếp núc. Cũng như những người vợ khác, cô quan niệm rằng một phần tình yêu của người đàn ông đi qua đường dạ dày.
 
Ảnh: FBNV
Theo Hoàng Gia/Let's Việt
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất