Angela Phương Trinh gợi cảm trong bồn tắm cùng Tâm Tít

Người đưa tin - 24/08/2015, 08:44

Mới đây, những hình ảnh nóng bỏng của hai nữ diễn viên xinh đẹp Tâm Tít và Angela Phương Trinh trong bồn tắm đã khiến cư dân mạng “sôi sục”.

Trong clip được chia sẻ, Angela Phương Trinh và Tâm Tít chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên người và không ngần ngại khoe lưng trần gợi cảm cùng làn da trắng không tì vết.
 

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Clip mở đầu bằng hình ảnh hot girl Tâm Tít khoe lưng trần đang thư thái nghỉ ngơi khi làm đẹp. Tiếp sau đó là hình ảnh nữ diễn viên Hà thành gợi cảm quấn khăn tắm trong bồn tắm đầy hoa.

Nửa sau clip là hình ảnh Angela Phương Trinh với ánh mắt quyến rũ khoe lưng vô cùng sexy. Nếu như hình ảnh trong bồn tắm của Tâm Tít khá đơn giản và được quay từ xa thì những cảnh quay của Angela Phương Trinh khá nóng bỏng và “đốt mắt” khán giả khi cận cảnh đôi chân nuột nà của "bà mẹ nhí".

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Được biết đây là clip quảng cáo cho một spa tại Hà Nội được Angela Phương Trinh và Tâm Tít thực hiện từ năm 2013. Sự xuất hiện của hot girl Hà Thành và nữ diễn viên gợi cảm Sài thành trong một clip khoe lưng trần gợi cảm khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi thời điểm đó, Tâm Tít là hot girl nổi tiếng với hình ảnh ngoan hiền, còn Angela Phương Trinh vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm, táo bạo.

 - Ảnh 7

Ngoài hình ảnh "đốt mắt" giới mày râu trong clip quảng cáo này, Angela Phương Trinh cũng từng có cảnh quay hở cả mảng lưng phía sau trong phim "Bóng ma học đường".

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất