Điểm chung của những người đàn ông bên cạnh Angela Phương Trinh

newsen.vn - 20/08/2015, 20:16

Xuất hiện xinh đẹp bên Trần Bảo Sơn, tin đồn hẹn hò giữa hai người một lần nữa được dư luận dấy lên.

Với việc thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trần Bảo Sơn - người đàn ông cũng lớn hơn cô đến 20 tuổi trong thời gian này, Angela Phương Trinh khiến công chúng phải đặt ra câu hỏi rằng có phải chăng cô chỉ thích yêu những đại gia lớn tuổi hoặc những người có chỗ đứng trong xã hội ?

AP trong buổi ra mắt phim mới của Trần Bảo Sơn.

Có mặt trong buổi ra mắt bộ phim mới "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng lối ăn mặc gợi cảm, có phần già dặn hơn nhiều so với tuổi thật của cô.

Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh bên cạnh Trần Bảo Sơn đi kèm với các hành động thân thiết quá mức của cả hai thu hút được phần đông ống kính máy ảnh đồng thời một lần nữa dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

2 người dính lấy nhau như sam.

Và thường xuyên có những cử chỉ thân mật, gần gũi.

Trước đây không lâu, người ta từng bắt gặp Angela Phương Trinh đi ăn tối với Trần Bảo Sơn cùng em gái, sự xuất hiện của hai người lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Angela Phương Trinh cũng từng bất ngờ xuất hiện ở sự kiễn ra mắt bộ phim "Quyên" do Trần Bảo Sơn đóng vai chính, thời điểm đó chưa hề có thông tin đã từng hợp tác hay làm việc chung cũng như sự quen biết trước đó của cả hai, vì thế sự xuất hiện bất ngờ của cô đã khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò.

Angela Phương Trinh bên cạnh Trần Bảo Sơn trong sự kiện ra mắt bộ phim "Quyên" vào tối 18/6.

Dù mới bước vào tuổi 20 trong năm nay, thế nhưng Angela Phương Trinh đã sớm trưởng thành hơn so với những người đồng trang lứa.

Ở tuổi này, cô đã vấp phải không ít những tin đồn hẹn hò, việc cô từng công khai người yêu đại gia hơn mình đến 20 tuổi và nghi vấn tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái từng khiến dư luận được nhiều phen xôn xao.

"Bà mẹ nhí" Phương Trinh từng gây náo loạn khi khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Angela Phương Trinh từng chia sẻ rằng: "Tuy chênh nhau về tuổi tác nhưng chuyện tình của hai người rất được gia đình ủng hộ."

Cặp đôi này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực từ khi chính thức công khai quen nhau. Angela Phương Trinh từng không tiếc lời ca ngợi bạn trai và luôn tự hào về mối tình này, dù cả 2 khá lệch tuổi nhau.

Tuy nhiên, người quản lý cũ của Angela Phương Trinh cho biết, người đẹp từng bị bạn trai đại gia lớn tuổi lừa cả tình và tiền và nói dối tuổi tác. Angela Phương Trinh sau đó cũng lên báo và thừa nhận chuyện đó là thật.

Angela Phương Trinh cũng từng dính tin đồn hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng lên tiếng trên mạng xã hội và công khai tình yêu của mình với Angela Phương Trinh. Tuy vậy "bà mẹ nhí" chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ này.

Cả 2 cũng đã từng bị bắt gặp đi ăn với nhau, thế nhưng ngay lập tức Angela Phương Trinh đã lên tiếng xác thực và phủ nhận mối quan hệ, nói rằng đó chỉ là cuộc gặp gỡ để bàn công việc chứ không phải hẹn hò.

Sau cùng, Angela Phương Trinh bất ngờ thừa nhận từng có tình cảm thật với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên 2 người đã kết thúc hoàn toàn, nhất là sau khi anh này có những lời nói đe dọa đến hình ảnh của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất